2 loại thịt quen thuộc là thần dược cho giấc ngủ ngon

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mất ngủ ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống của bạn, chỉ với một chút thay đổi từ khẩu phần ăn hằng ngày, bạn có thể nói tạm biệt với chứng bệnh này!

Hầu như trong chúng ta ai cũng có những hôm bị mất ngủ, nhất là khi tuổi cao hay thời tiết thay đổi thất thường. Một trong những biện pháp giúp người bị mất ngủ có giấc ngủ ngon đó là nên ăn các loại thực phẩm có tác dụng tốt cho giấc ngủ của bạn.

sức khỏe, thực phẩm, món ăn, gia đình, làm mẹ, mất ngủ, có thể bạn chưa biết, mẹo hay, thịt gà
Có được giấc ngủ ngon là mong ước của tất cả mọi người.

Chứng mất ngủ hiện đang ảnh hưởng tới hàng triệu người trên thế giới, nhưng chỉ với một chút thay đổi từ khẩu phần ăn hằng ngày, bạn đã có thể nói lời tạm biệt với chứng bệnh khó chịu này.

Thịt gà 

Thịt gà có chứa một lượng lớn trytophan. Trytophan có tác dụng hơn khi bụng đói. Tuy nhiên, ăn một hoặc hai miếng thịt gà cùng với bánh mỳ vào buổi tối là “liều thuốc an thần” hữu hiệu đối với bạn để đi vào giấc ngủ.

Thịt cá

Cá hồi, cá ngừ có melatonin giúp đưa cơ thể vào cơ chế chuẩn bị sẵn sàng cho giấc ngủ một cách tự nhiên nhất, chứ không khiến bạn buồn ngủ thụ động như tác dụng của thuốc ngủ.

Trà thư giãn

Nói đến các món uống trước khi lên giường, sữa và mật ong có thể là một sự kết hợp ngon lành, nhưng một số loại trà còn có tác dụng làm dịu cơ thể, vô cùng lý tưởng cho những người bị stress và khó ngủ. Trà bạc hà, trà thảo mộc hoặc trà hoa cúc là ba trong số những loại trà phổ biến nhất có khả năng gây buồn ngủ.

sức khỏe, thực phẩm, món ăn, gia đình, làm mẹ, mất ngủ, có thể bạn chưa biết, mẹo hay, thịt gà
Rau cải xoong ngừa ung thư rất hiệu quả
Cải xoong có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới, ung thư ruột kết, ung thư cổ tử cung, ung thư vú ở phụ nữ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn