2 vị trí trồng khế trong nhà hút tài lộc: Chỉ cần 1 cây trong nhà gia chủ cũng giàu ú ụ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn trồng khế phong thủy thì đừng bỏ qua vị trí này nhé giúp hút tài lộc vào nhà, cuộc sống viên mãn giàu có.

Ý nghĩa phong thủy của cây khế

Trong phong thủy khế là một loài cây mang lại may mắn cho chủ nhà. Bởi vì, khế chính là một loài cây tượng trưng cho ngũ hành 5 châu bốn bể. Đồng thời, khi quả khế chín có màu vàng thường là màu của may mắn, hoàng kim giàu có. Đặc biệt, khi nhìn vào những chùm khế sai trĩu trịt trên cành thể hiện cho sự đông đúc sum vầy đông con nhiều cháu, một cuộc sống viên mãn mà ai trong chúng ta cũng đều cố gắng hướng tới. Bởi vậy, rất nhiều người trong chúng ta lựa chọn trồng khế phong thủy vừa đẹp mắt vừa hút tài lộc. Đồng thời, những quả khế ngọt cũng là món ăn vặt được nhiều chị em yêu thích.

trong khe vi tri nay giau co

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn một cây khế trồng trong nhà mình. Đồng thời, chính việc trồng cây khế trước nhà đem lại khá nhiều lợi ích tốt cho gia chủ. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một loại cây có thể bài trí khu vực trước nhà thì cây khế là một lựa chọn khá lý tưởng.

Hướng dẫn bài trí phong thủy trồng cây khế trước nhà

Với nhiều lợi ích về mặt phong thủy, việc bài trí phong thủy trồng cây khế trước nhà đã ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vậy nên trồng cây khế trước nhà như thế nào cho hợp lý? 

Trồng trước cửa nhà:

Theo phong thủy, trồng cây khế hoặc bất kỳ cây gì khác ngay trước cửa nhà là một hành động không nên thực hiện. Cửa nhà đóng vai trò quan trọng trong việc đón vận khí, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ và cả gia đình. Khi có cây trồng trước cửa nhà, nó sẽ gây cản trở cho lối vào cửa chính và xâm phạm vào nguyên tắc kiêng kỵ trong phong thủy. Vì vậy, khi bài trí phong thủy trồng cây khế trước nhà, gia chủ nên lưu ý điều này.

trong khe cho nay hut loc

Tuy nhiên, khi bạn muốn trồng cây khê không che khuất cửa chính hoặc các ô cửa sổ. Bạn cần phải trồng cây ở vị trí có ánh sáng và gió đủ. Đồng thời, không để cây bị khuất hoặc che mất ánh sáng trong nhà kẻo mất lộc.

Trồng khế sau nhà: Vị trí trồng khế tốt trong ngôi nhà của bạn đó là khu vực sau nhà hoặc ban công. Đây là vị trí đẹp vừa giúp che chắn cho ngôi nhà vừa hút lộc khí vào nhà khiến cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi viên mãn. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link