3 bí mật của phụ nữ khiến đàn ông lúc nào cũng tò mò, nhưng ít khi nói ra

08:27, Thứ tư 22/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Những bí mật nào của phụ nữ khiến chàng muốn khám phá nhất?

Bí mật đầu tiên: Lần đầu thân mật thể xác của phụ nữ là lúc nào?

Đàn ông ai cũng tò mò về lần đầu của người phụ nữ mình yêu. Có thể điều ấy sẽ chẳng đánh giá được nhân cách, nhưng nó cho thấy mức độ từng trải của cô ấy. Họ sẽ không bao giờ thất vọng, không phán xét xong họ lúc nào cũng muốn biết bí mật này của phụ nữ...đơn giản là thỏa mãn sự tò mò.

Nếu gặp được cô gái chưa từng ăn trái cấm thì quả thật là điều thú vị với đàn ông. Ở đây không bàn đến quan niệm cởi mở hay bảo thủ. Mà đơn giản lần đầu tiên của phụ nữ đau đớn và sung sướng – luôn là một bức tranh tuyệt mỹ trong mắt cánh mày râu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bí mật thứ hai: Đàn ông có thật sự làm phụ nữ 'thỏa mãn'' trên giường hay không?

Khi yêu người đàn ông lúc nào khao khát được làm người phụ nữ của mình thỏa mãn trên giường. Họ sẽ làm mọi điều, dùng mọi kỹ năng để dìu cô ấy thăng hoa. Nếu người phụ nữ bị thất vọng thì chính họ cảm thấy như mình là kẻ kém cỏi, thua cuộc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng đàn bà đừng bao giờ giả vờ thỏa mãn để làm đàn ông vui lòng. Thực tế thì đàn ông lúc nào dùng ánh mắt hoài nghi để cảm nhận xem phụ nữ có thật sự thăng hoa hay không. Nếu có bất kỳ trục trặc gì trong chuyện 'yêu', tốt nhất là phụ nữ nên thành thật để cùng chồng tìm ra giải pháp, đừng giả vờ sung sướng để rồi khi chàng phát hiện ra sự thật sẽ vô cùng tự ái.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bí mật thứ ba: Phụ nữ hưng phấn khi nhìn vào vị trí nào của chàng

Phụi nữ nhìn vào đâu trên cơ thể đàn ông? Ngũ quan, vóc dáng hay là nơi kín đáo? Chiêm ngưỡng là một chuyện, còn việc cảm thấy hưng phấn là chuyện khác. Chắc chắn là nhiều người phụ nữ chẳng bao giờ nói thật khi được đặt câu hỏi này, hơn nữa cách nhìn người của mỗi người cũng chưa giống nhau. Đây cũng luôn là bí mật của người phụ nữ đàn ông cả đời không hiểu được.

Tỏ ra người hoàn hảo trong mắt phụ nữ đã khó, làm phụ nữ ham muốn lại càng khó hơn. Thế nên đàn ông cực kỳ chú ý và muốn cảm nhận phụ nữ trong 3 khía cạnh này.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt