3 cách làm đẹp bằng phụ kiện giúp "giấu tiệt" tóc khô xơ, hư tổn

( PHUNUTODAY ) - Hãy để mái tóc luôn thanh lịch, gọn gàng nhất khi đến công sở hay đơn giản chỉ là đi dạo phố phường ngay cả khi chưa làm tóc nhé.

Sau thời gian giãn cách, nhiều chị em muốn cắt tỉa lại mái tóc nhưng vẫn chưa có thời gian vì vẫn đang là mùa dịch, cần cẩn thận hơn trong việc đi lại nơi đông đúc. Lúc này chị em cần lắm những món phụ kiện tóc nhỏ xinh nhẹ nhàng để tô điểm và giấu đi những lọn tóc khô xơ, chẻ ngọn. Để mái tóc luôn thanh lịch, gọn gàng nhất khi đến công sở hay đơn giản chỉ là đi dạo phố phường ngay cả khi chưa làm tóc bằng một vài món đồ xinh yêu này. Đảm bảo là chỉ thêm thắt chút thôi mái tóc của bạn cũng như khoác tấm áo mới vậy. 

1. Tóc buộc tết với khăn lụa

Đây chính là món phụ kiện đặc biệt yêu thích của phụ nữ Pháp, đối với họ tóc dài hay tóc ngắn cũng hoàn toàn có thể làm điệu cho mái tóc bằng một chiếc khăn lụa mềm mại. Khăn lụa không chỉ là phụ kiện cho quần áo mà ngày càng được trưng dụng cho mái tóc.  Nhất là khi Thu về, diện cùng những kiểu váy áo thướt tha nữ tính thì đúng là không gì có thể duyên dáng hơn được. Chỉ cần buộc đuôi ngựa hay búi thấp nhẹ nhàng, thắt thêm khăn lụa là đã có ngay kiểu tóc cực kỳ duyên dáng bay bổng diện trong Thu này.

Empty
Empty

2. Để tóc xõa kết hợp bờm tóc

Thu này, để tóc xõa tự nhiên tung bay nhẹ nhàng trước gió chắc chắn là chuẩn bài rồi. Sau đói diện những bộ cánh nữ tính duyên dáng nhất. Các nàng đã có ngay món phụ kiện cứu cánh cho tình trạng tóc hư tổn rối tinh của mình. Đó là hãy diện thêm chiếc bờm tóc để cố định phần tóc đỉnh đầu và phần tóc mái của mình.

Empty

Những chiếc bờm với gam màu trầm tối một chút, làm từ chất liệu nhung hay đính ngọc trai... rất hợp với nàng công sở tuổi 30, không hề "cưa sừng". Những chiếc bờm còn có tác dụng cố định lại những phần tóc con lởm chởm kém thẩm mỹ mà bạn chưa kịp chỉnh chang lại. 

3. Kiểu tóc với kẹp càng cua

Nổi lên như một hiện tượng, những chiếc kẹp càng cua có thể nói là vật bất ly thân của các cô nàng tóc dài. Chiếc kẹp với đủ mọi kiểu dáng từ cá tính đến điệu đà luôn là món phụ kiện tóc mà gần như nàng nào cũng sở hữu. Đặc biệt chiếc kẹp có khả năng giấu tóc chẻ ngọn, tóc khô xơ cực kỳ vi diệu khi chỉ cần cuộn tóc lên và kẹp cố định là xong ngay.

Empty
Empty

Các nàng hoàn toàn có thể làm điệu với tóc buộc nửa, tóc buộc đuôi ngựa... chỉ cần có thêm chiếc kẹp càng cua thì kiểu tóc nào cũng sang chảnh lever max. Sắm cho mình chiếc kẹp càng cua vào lúc này là hoàn toàn hợp lý nhé.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link