3 cách tăng hiệu quả dưỡng ẩm sâu cho da khi dùng toner giúp bạn có làn da đẹp ngày Xuân

( PHUNUTODAY ) - Để tăng hiệu quả dưỡng ẩm sâu, cho da căng bóng thì bạn nên ghim ngay những cách dùng toner sau.

Toner hay nước hoa hồng, là sản phẩm chăm sóc da phổ biến và được nhiều chuyên gia da liễu, bác sĩ khuyên dùng. Toner sẽ giúp làm sạch sâu hơn những vùng da, lỗ chân lông vẫn còn sót lại bụi bẩn. Bên cạnh đó, toner còn có khả năng cấp ẩm nhẹ nhàng để những bước dưỡng da sau hoạt động hiệu quả hơn. Có đến 3 cách giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm sâu của toner, giúp da căng bóng, mịn mướt mà bạn rất nên ghim ngay.

1. Dùng làm lotion mask

Chỉ cần thấm dung dịch toner đã pha loãng với nước vào những miếng bông cotton hoặc mặt nạ giấy và đắp lên mặt trong 3 phút. Cách đắp mặt nạ lotion này chủ yếu là để cho các dưỡng chất có đủ thời gian để thấm sâu vào da. Dưỡng chất đóng vai trò vận chuyển nước từ mặt nạ, đưa vào trong da, giúp da ngậm nước.

cach-su-dung-toner-1

Bạn nên nhớ chỉ đắp mặt nạ trong vòng 3 phút, nếu quá thời gian, độ ẩm sẽ dễ bị hút ngược trở lại bông gòn, làm da càng khô thêm. Bạn có thể áp dụng phương pháp này 2 lần mỗi ngày mà không sợ da bị bí bức do dư thừa dưỡng chất. Với bước này, bạn nên chọn những loại toner thiên về khả năng dưỡng ẩm, thành phần có chứa HA cấp ẩm sâu.

Cách làm này sẽ tận dụng toner như 1 chất "vận chuyển" nước từ mặt nạ vào da, giúp da căng bóng.

2. Vỗ toner 7 lần

Bạn sẽ cần vỗ đến 7 lớp toner trong chu trình dưỡng da. Cách vỗ toner này sẽ giúp các lớp dưỡng chất trong toner được cung cấp cho da một cách dồi dào, lớp sau chồng đè lên lớp trước giúp hạn chế dưỡng chất bay hơi, tăng hiệu quả dưỡng ẩm sâu cho làn da. 

Phương pháp này phù hợp với những cô nàng có làn da khô hoặc rất khô. Sau khi vỗ toner, da có thể sẽ hơi nhờn dính nhẹ do lớp toner vẫn còn ở trên bề mặt da.

cach-dung-toner

3. Dùng toner như xịt khoáng

Bạn còn có thể sử dụng toner như xịt khoáng để cấp ẩm cho da mọi lúc mọi nơi. Vì toner đã có chứa các thành phần dưỡng ẩm nhẹ nhàng nên việc dùng toner như xịt khoáng sẽ giúp cấp nước liên tục cho da. Với những loại toner có kết cấu đặc, nhiều dưỡng chất, bạn có thể pha loãng toner với nước để tránh nhờn dính. 

Bạn có thể dùng toner để làm xịt khoáng cấp ẩm cho da hoặc xịt sau khi makeup để lớp trang điểm bền màu, căng mịn hơn. Cách làm này tiện dụng mà ngay cả khi bạn ra ngoài cũng hoàn toàn có thể áp dụng được. 

Trong quá trình làm đẹp, toner đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện làn da, đó là lý do bạn cần phải biết cách sử dung thì mới phát huy được hiệu quả như ý. 

Theo:  xevathethao.vn copy link