3 con giáp đích thị là con cưng Thần Tài, tháng 9 hết vận nghèo khó, tháng 10 hốt vàng hốt bạc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 2 tháng tới, những con giáp này có nhiều cơ hội mới để phát triển.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi thông minh, có sáng kiến và cách suy nghĩ độc đáo. Họ có thể đưa ra nhiều phương án hay trong công việc, tìm được nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

tu-vi-thang-9-10-01

Nhờ tính cách hòa đồng, nhiệt tình, tuổi Mùi luôn được mọi người yêu quý. Trong cuộc sống, họ cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Tử vi dự báo rằng, trong tháng 9 và tháng 10, tuổi Mùi có may mắn lớn do được Thần Tài phù trợ. Con giáp này cũng được quý nhân giúp đỡ nên liên tục đón nhận hỷ tín trong cuộc sống. Công việc của người tuổi Mùi thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh, cứ vơi đây đầy. Về chuyện hôn nhân gia đình, bản mệnh có cuộc sống tương đối vui vẻ, viên mãn, không cần phải lo lắng nhiều.

Tuổi Tý

tu-vi-thang-9-10-03

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn. Bản mệnh biết nắm bắt cơ hội trong cuộc sống nên có thể phát triển theo hướng mà mình mong muốn. Tuổi Tý bẩm sinh đã mang vận may, luôn có quý nhân phù trợ nên con đường công danh, sự nghiệp cũng tương đối thuận lợi.

Tử vi dự báo rằng trong tháng 9 và tháng 10, tuổi Tý có Thần Tài bên trái, quý nhân bên phải, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tiền tài chảy ào ào vào túi.

Tuổi Thìn

tu-vi-thang-9-10-04

Người tuổi Thìn sinh ra mang vận mệnh tương đối tốt. Họ thông minh, mạnh mẽ và cũng biết cách đối nhân xử thế. Trong cuộc sống, bản mệnh luôn được mọi người yêu mến. Khi gặp hoạn nạn, tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ.

Tử vi dự báo rằng trong tháng 9 và tháng 10, tuổi Thìn được Thần Tài và quý nhân hỗ trợ nên công việc thăng tiến không ngừng. Nhờ đó, thu nhập của bản mệnh cũng tăng lên. Trong giai đoạn này, người tuổi Thìn không cần phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link