15 ngày tới, 3 con giáp ăn nên làm ra, đón mưa tiền bạc

08:54, Thứ năm 10/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 15 ngày tới, những con giáp này đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống, tiền tài nở rộ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính cách hơi cúng đầu, cố chấp nhưng rất tốt bụng, sống tình cảm, thật tâm. Họ luôn nghĩ cho người khác.

Trong thời gian qua, bản mệnh bị sao xấu chiếu mệnh nên công việc cũng như cuộc sống gặp không ít khó khăn. Con giáp này làm nhiều nhưng chưa đạt kết quả như ý muốn. Vì vậy, tình hình tài chính cũng bị đình trệ, không được dư dả như giai đoạn trước.

Tử vi dự báo rằng 15 ngày tới, cuộc sống của người tuổi Tý có nhiều khởi sắc. Công việc của bản mệnh diễn ra suôn sẻ hơn nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Bản mệnh cũng có cát tinh phù trợ nên làm ăn thuận lợi, không ngừng thu về lợi nhuận trong hoạt động làm ăn kinh doanh.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, khéo léo. Tuy nhiên, đôi khi họ có chút tự kiêu về bản thân. Nữ tuổi Mùi luôn cố gắng tự đi lên bằng nỗ lực của bản thân, tạo dựng sự nghiệp của chính mình.

tu-vi-02

Con giáp này khá hào phóng trong chuyện tiêu tiền. Bản mệnh có thể chi tiêu một cách thoải mái cho bản thân cũng như người thân trong gia đình.

Tử vi dự báo rằng, trong vòng 15 ngày tới, tuổi Mùi hưởng lộc lớn. Người làm công ăn lương có thể ghi điểm với cấp trên nhờ những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, có tính khả thi. Nhờ điều này, bản mệnh có thể nhận được khen thưởng, hiệu quả làm việc tăng lên, lương nhận về cũng cải thiện nhiều.

Người làm chủ có thể ký kết nhiều hợp đồng với doanh thu lớn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách hòa đồng, vui vẻ. Con giáp này có thể không phải là người giỏi giang nhất nhưng là người khá khéo léo nên luôn được ưu ái.

tu-vi-03

Bản mệnh biết cách kiếm tiền và tiết kiệm, biết quan tâm đến người khác. Khi làm việc trong tập thể, họ luôn đặt lợi ích của mình lên trên. Bản mệnh luôn được mọi người yêu mến và có quý nhân phù trợ khi cần thiết.

Tử vi dự báo 15 ngày tới, tuổi Dậu có thể tìm thấy nhiều cơ hội làm giàu. Bản mệnh gặp nhiều may mắn, có thể hoàn thành kế hoạch của mình, tiền bạc cũng dư dả theo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap