3 đặc điểm tiết lộ phụ nữ sống trường thọ và may mắn, nhìn thoáng qua là thấy

( PHUNUTODAY ) - Trường thọ và may mắn là mong ước của hầu hết mọi người. Theo nhân tướng học, muốn biết một người phụ nữ có may mắn và trường thọ hay không có thể dựa vào 3 đặc điểm này.

Phụ nữ có nhân trung sâu và dài

Trong nhân tướng học, nhân trung dài và sâu trên khuôn mặt phụ nữ được xem là dấu hiệu của vẻ đẹp và may mắn. Đường nhân trung xuất sắc mang lại cho nữ giới một cuộc sống thuận lợi, ít trở ngại và nhận được sự hỗ trợ của những quý nhân.

Nhân trung cũng được coi là biểu tượng của sinh sản ở nữ giới. Nhân trung rõ ràng báo hiệu sức khoẻ mạnh mẽ, một gia đình đông đúc với con cái thành công và hiếu thuận. Điều này mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người phụ nữ.

Thêm nữa, những đặc điểm này còn phản ánh một tính cách mạnh mẽ, tầm nhìn dài hạn cũng như khả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt, dẫn đến thành công trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, một nhân trung hấp dẫn còn liên quan đến sức khoẻ tổng thể. Nhìn chung, người có nhân trung đẹp thường sở hữu sức sống và năng lượng dồi dào, điều này hỗ trợ cho một cuộc sống trường thọ và khoẻ mạnh.

Phụ nữ dái tai to và dày

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đôi tai lớn và phần dái tai mềm mại, đầy đặn thường được nhìn nhận là người sẽ đạt được thịnh vượng không chỉ cho bản thân mà còn mang lại may mắn cho gia đình của họ. Đường đời của họ được cho là sẽ trải qua ít sóng gió.

Người có tai to thường có nhiều thận khí hơn nên sức khoẻ cũng ổn định hơn. Bên cạnh đó, tai vẫn tiếp tục phát triển theo thời gian nên thường thấy những người cao tuổi sống thọ sở hữu đôi tai khá to. Vì vậy, người ta tin rằng phụ nữ có đôi tai to và dái tai tròn đầy không chỉ có tuổi thọ cao hơn mà còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phụ nữ có cằm tròn

Quan niệm cho rằng phụ nữ có chiếc cằm tròn và khuôn mặt đầy đặn thường được coi là người có tính cách cởi mở, thân thiện và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người khác.

Tiếng thơm đồn xa giúp họ có thể thu hút vận may và phước lành. Theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm tròn được cho là người có vận mệnh thuận lợi, giỏi trong việc kiếm tiền và quản lý tài chính.

Những phụ nữ này được cho là sẽ có một gia đình ấm áp và viên mãn. Theo thời gian họ sẽ ngày càng giàu có. Nếu gặp một người như vậy, bạn nên quý trọng và coi họ như một ngôi sao may mắn trong cuộc đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn