3 điều cần "thay đổi gấp" để ngực không chảy xệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu thấy ngực bắt đầu có dấu hiệu lão hoá thì thì em hãy thay đôi gấp những điều dưới đây nhé!

Thời gian nghỉ ngơi

ngực đẹp
Bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt để giảm lão hoá ngực.

Ngoài việc cơ thể tự nhiên lão hóa thì thức đêm, sinh hoạt không có quy luật cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, làm rối loạn hormone, ảnh hưởng đến bộ ngực.

Ngực cũng cần "tập thể dục"

Một trong những cách được coi là hiệu quả để tăng cường cơ ngực, giúp kích thích các cơ dưới vú phát triển đó là sử dụng những bài tập tạ, nếu có điều kiện, hãy đi tới phòng gym và dưới sự hướng dẫn chuyên viên, bạn sẽ có một bài tập phù hợp giúp vòng 1 của mình nảy nở thêm. 

Sau đó, thường xuyên áp dùng hàng ngày và lựa chọn tạ phù hợp với sức khỏe của mình. Các bài tập chống đẩy cũng được coi là có tác dụng đối với "vòng 1" tương tự như nâng tạ.

Tự mát xa

Mát xa cũng là một biện pháp mang lại vẻ đẹp cho bầu ngực. Tự mát xa có tác dụng giải phóng các chất ứ đọng trong ngực đồng thời giúp tạo dáng lại đôi gò và giúp chúng thư giãn.

Công thức làm 2 mặt nạ nở ngực tại nhà
Công thức làm 2 mặt nạ nở ngực tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vòng 1 căng tròn sẽ làm tăng thêm sức quyến rũ cho phái đẹp. Vì vậy, chị em hãy tận dụng hai loại mặt nạ tại nhà dưới đây nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn