3 items diện cùng áo khoác blazer giúp bạn có được phong cách chuẩn sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để không bao giờ "fail" khi diện blazer, chị em hãy ghim ngay 3 kiểu áo hợp diện bên trong nhất, áp dụng là sẽ ghi điểm phong cách.

Blazer là một trong những kiểu áo khoác phổ biến vào mùa thu và mùa đông. Mẫu áo này luôn chuẩn mốt với thời gian, đảm bảo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, xịn mịn. Cứ sắm blazer là chẳng bao giờ lo mặc xấu, lại còn có vô vàn set đồ sành điệu. 

Một trong những lưu ý lớn nhất khi diện blazer chính là kiểu áo mà bạn sẽ mix bên trong. Cụ thể, nếu chọn đúng kiểu áo layer với blazer, vẻ ngoài của bạn trông sẽ rất hài hòa. Nếu chọn sai cách mix, tổng thể trang phục trông sẽ lộn xộn, lệch pha ngay tức khắc. Và để không bao giờ "fail" khi diện blazer, chị em hãy ghim ngay 3 kiểu áo hợp diện bên trong này.

Áo len mỏng

Những ngày không quá lạnh, áo len mỏng chính là item hợp lý để chị em sắm về nhiều. Diện bên trong blazer sẽ mang đến cho bạn outfit nhã nhặn, trẻ trung mà thanh lịch. Thêm nữa, áo blazer thường có kiểu dáng không quá rộng rãi, nên nếu layer bên trong áo len mỏng, tổng thể trang phục của các nàng cũng gọn gàng hơn. 

Empty
Empty

Chị em hãy chọn áo len mỏng mang tông màu trung tính, item này khi kết hợp với blazer sẽ rất dễ ghi điểm tinh tế. Muốn cầu kỳ hơn thì những chiếc áo len mỏng màu mè, phủ họa tiết sẽ giúp cả set trang phục thêm nổi bật, ấn tượng.

Áo sơ mi

Mix áo sơ mi với blazer cũng là cách rất hay để chị em tiết kiệm quần áo từ hè sang đông, giúp nhân đôi vẻ thanh lịch cho chị em. Dù rất lịch sự, áo sơ mi + blazer vẫn có thể mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung. Muốn có một outfit đẹp từ A - Z, chị em hãy kết hợp bộ đôi áo sơ mi + blazer với những items như: chân váy dài, quần jeans ống đứng, quần ống rộng hay phá cách hơn là quần short.

Empty
Empty

Áo cổ lọ

Vào những ngày trời lạnh hơn mà vẫn muốn diện blazer, chị em có thể ưu tiên phiên bản blazer dạ, rồi mix bên trong một chiếc áo cổ lọ. Sự xuất hiện của áo cổ lọ sẽ cộng thêm kha khá điểm thời thượng. Tuy nhiên đừng chỉ bó hẹp phong cách trong những chiếc áo cổ lọ màu đen, trắng, be.

Empty
Empty

Áo cổ lọ mang gam màu rực rỡ một chút, hoặc chỉ đơn giản là những phiên bản màu pastel giúp vẻ ngoài của bạn thêm trẻ trung, ngọt ngào mà độ sang chảnh cũng không bị ảnh hưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link