6 món đồ "cộp mác" công sở giúp chị em có được vẻ ngoài luôn xinh đẹp và phong cách

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 items cơ bản của cô nàng công sở, giúp chị em có thêm những phong cách đa dạng hơn.

Áo blazer  

Blazer là item không thể thiếu của các nàng công sở, vừa thanh lịch vừa dễ mix đồ, diện lên đảm bảo ghi điểm phong cách. Để chuyên nghiệp, bạn nên chọn một chiếc áo blazer có đường cắt gọn gàng. Có thể chọn ngoại cỡ nếu muốn thêm phần sang trọng hoặc thêm phần vai để dáng người trông thanh thoát hơn. Bạn có thể mix cùng chân váy, quần ống đứng, quần ống suông... 

Empty

Áo sơ mi

Các nàng công sở chắc chắn sẽ sở hữu một chiếc sơ mi trong tủ, bên cạnh áo sơ mi ngắn tay thì cũng nên chọn cả sơ mi dài tay nhé. Đừng chỉ chọn các kiểu các đặc trưng mang tính trang trọng cao, hãy thử đổi nó thành một chiếc áo sơ mi có thiết kế như xẻ hai bên, khoét lưng hoặc các chi tiết trên tay áo hoặc cổ áo. Thay vào đó nên đầu tư cả chất liệu vải chất lượng, vì ngoài độ bền, có thể sử dụng lâu dài cũng như đầu tư kiểu nào sành điệu, hợp mốt một chút.

Empty

Váy midi 

Với các nàng công sở thì chiếc váy midi là một item cân đẹp mọi phong cách. Váy midi là một chiếc váy có độ dài vừa phải với chiều dài ngang bắp chân hoặc dưới đầu gối vừa che khuyết điểm vừa tạo vẻ ngoài thanh lịch. Nên chọn các thiết kế gọn gàng với những đường xếp nếp hoặc chi tiết đẹp mắt và kiểu dáng sang trọng để làm cho nó khác biệt với những chiếc váy khác.

Empty

Quần ống rộng 

Một item khác mà các cô gái công sở đều mê là quần ống rộng, kiểu quần này có nhiều màu sắc, có thể kết hợp với nhiều phong cách trang phục công sở: Kết hợp với áo cánh, áo sơ mi hoặc áo blazer oversized, tất cả đều trông rất đẹp.

Empty

Có thể mặc đồ len hoặc cashmere cũng là một lựa chọn hay ho khác. Đặc biệt các chị em nên chọn dáng quần xếp nếp đẹp mắt vì nó sẽ tôn lên vóc dáng trông cao ráo hơn rất nhiều. 

Túi xách

Túi xách là một vật dụng khác mà nhiều người không thể thiết. Khi muốn đựng nhiều đồ, bạn nên chọn chiếc túi lớn. Chiếc túi lớn sẽ tăng tính linh hoạt khi di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau. Điều quan trọng, nó cũng là một phụ kiện làm vẻ ngoài trông sang hơn. 

Empty

Giày bệt

Đôi giày đế thấp phù hợp với chị em công sở, nhưng nếu muốn tăng chiều cao hãy thử chọn đôi giày có gót cao 2cm nhìn sẽ thoáng chân hơn. Để giảm bớt áp lực từ việc đi lại cả ngày mà không cảm thấy mỏi thì giày đế thấp là giải pháp tốt nhất. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link