Họa tiết sọc dọc "phủ sóng" street style của dàn mỹ nhân Hàn

( PHUNUTODAY ) - Dạo gần đây họ đang lăng xê nhiệt tình trang phục họa tiết kẻ từ áo sơ mi, hai dây, áo thun...

Các sao nữ Hàn luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi phong cách thời trang. Mỗi món đồ họ mặc đa phần đều trở thành hot trend, đặc biệt dạo gần đây họ đang lăng xê nhiệt tình trang phục họa tiết kẻ từ áo sơ mi, hai dây, áo thun... Điều này cho thấy items này xứng đáng có một vị trí trong tủ đồ của các quý cô ở mọi lứa tuổi.

Empty

Kim Na Young có những bản phối vô cùng độc đáo bắt mắt và khả năng biến hóa linh hoạt. Chỉ với mọi set đồ đơn giản này cô đã có được diện mạo đầy xinh đẹp và cá tính.

Empty

 Cô còn khéo léo khoe phong cách học đường trẻ trung với áo blazer kẻ, quần shorts và giày loafer cùng tất lỡ.... Dù đã U40 nhưng cô nàng dường như chẳng hề "cưa sừng làm nghé" với style này. 

Empty

Đi biển Kim Na Young chọn váy kẻ sọc xanh dương, cô còn khéo chọn phụ kiện kính mắt khiến set đồ không chỉ thoáng mát mà còn vô cùng sang chảnh, cá tính. 

Empty

Người đẹp sinh năm 1983 Ki Eun Se luôn có phong cách thời trang sành điệu, hút mắt và không kém phần sang chảnh và cô cũng có tình yêu bất tận với họa tiết kẻ. 

Empty

Cô nàng diện áo thun kẻ và chân váy chữ A, giày loafer cùng mái tóc ngắn buộc gọn sau gáy. Cách mix match này khiến vẻ ngoài của cô nàng Ki Eun Se như "lão hóa ngược".

Empty

Ki Eun Se khoe vẻ trẻ trung, thanh lịch bằng cách kết đôi giữa áo sơ mi kẻ xanh lá dáng oversized sơ vin với chân váy họa tiết.

Empty

Lee Hyun Yi xuống phố muốn mát mẻ mà vẫn rực rỡ với set đồ kẻ vàng. Combo này khi sơ vin gọn gàng sẽ tạo hiệu ứng giúp vóc dáng trở nên cao ráo và vòng eo cũng thon gọn hơn.

Empty

Thêm một ý tưởng rất đáng tham khảo đến từ cô nàng dễ thương Minnie. Cô nàng diện quần shorts cạp cao với áo crop top họa tiết kẻ sọc gam màu xanh pastel, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy mát mắt.

Empty

Họa tiết sọc dọc to bản gồm hai màu hồng đỏ mix cùng quần shorts trắng tạo cảm giác tươi sáng, tôn da giúp vẻ ngoài nổi bần bật giữa đám đông.

Empty

Arin mix đồ độc đáo giữa áo tắm bikini kẻ sọc nhỏ cùng quần denim khi đi nghỉ ở biển. Đây là gợi ý dành cho các cô nàng chuẩn bị có chuyến du lịch sắp tới đấy nhé. 

Trang phục họa tiết kẻ luôn mang đến sự trẻ trung, nổi bật, bạn có thể kết đôi item này với quần jeans, chân váy hay quần ống rộng… Bạn chỉ cần chọn cách mix đơn giản, đảm bảo độ hài hòa cho set đồ là có ngay vẻ ngoài đạt 10 điểm sành điệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link