3 kiểu búi, buộc tóc là "khắc tinh" của nàng 30+, dễ khiến diện mạo "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Nếu áp dụng 3 cách buộc tóc không phù hợp sau đây, nàng 30+ sẽ bị chê "cưa sừng làm nghé" quá đà đấy nhé.

Mùa hè nắng nóng thường các chị em sẽ chọn tóc búi hoặc tóc buộc để mát mẻ hơn. Những kiểu tóc này vừa gọn gàng lại vừa giúp vẻ ngoài rạng rỡ, tươi xinh. Đối với các cô nàng 30 thì đây còn là cách hack tuổi nữa. Tuy nhiên bạn cần chọn đúng kiểu tóc buộc thì mới có được vẻ ngoài cuốn hút. Đặc biệt là nếu áp dụng 3 cách buộc, búi tóc không phù hợp sau đây, nhan sắc có thể bị "dìm".

Tóc búi củ tỏi

Tóc búi củ tỏi chắc chắn đã rất quen mặt với chị em ngày hè rồi. Có thể nói, dây là kiểu tóc thịnh hành trong mùa hè vì siêu mát mẻ, thoáng mặt nhưng đó là với các cô mới 20, còn với chị em qua 30 thì không phải là gợi ý hoàn hảo đâu nhé. Tóc búi củ tỏi toát lên vẻ năng động, nhí nhảnh, dễ khiến vẻ ngoài của các quý cô 30+ trở nên "cưa sừng làm nghé". Chưa kể, tóc búi củ tỏi còn dễ để lộ nhược điểm gương mặt, chỉ khi bạn thực sự có gương mặt tỷ lệ vàng thì mới nên chọn kiểu tóc này.

1

Thay vào đó, hãy chọn tóc búi thấp. Kiểu tóc này gọn mát không thua kém tóc búi củ tỏi, nhưng thanh lịch và trang nhã hơn. Đặc biệt nên thả vài lọn tóc mái bay, hoặc tạo độ phồng cho phần tóc quanh đỉnh đầu như vậy sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát, vẻ ngoài cũng thêm phần hiện đại, trẻ trung.

Tóc buộc đuôi ngựa gắn nơ

Tóc buộc đuôi ngựa cho hiệu quả hack tuổi tốt nhưng nếu gắn thêm nơ nữa thì diện mạo sẽ trở nên "lệch pha" đấy nhé. Cô nàng ngoài 30 nên chọn phụ kiện tối giản để vẻ ngoài trẻ trung, nhưng vẫn sang xịn mịn. Hoặc để an toàn nhất, các nàng có thể chọn kiểu tóc buộc thấp.

Tóc buộc thấp ghi điểm ở sự tinh tế, thanh lịch, thêm một chút hiệu ứng messy cho tóc buộc thấp để vẻ ngoài trở nên sang xịn mịn hơn. Đảm bảo hack tuổi tuyệt đối không lo già. Tóc buộc thấp là lựa chọn lý tưởng để bạn áp dụng khi diện váy liền, combo áo sơ mi + quần âu hay áo thun + quần jeans ống đứng trẻ trung.

2

Tóc tết hai bên

Tóc tết đang là một trong những xu hướng được nhiều chị em yêu thích, nhất là đa phần các chị em sẽ học các mỹ nhân nổi tiếng. Tuy nhiên, để tóc tết hai bên, vẻ ngoài của nàng ngoài 30 tuổi có thể trở nên "sến sẩm".

3

Các nàng nên để kiểu tóc tết một bên, vào tạo hiệu ứng rối nhẹ cho mái tóc để vẻ ngoài sẽ có được nét ngọt ngào, nhưng vẫn có sự phóng khoáng, sành điệu và phù hợp với tuổi 30+. Đặc biệt là nên chọn dây buộc tóc tối giản để đảm bảo vẻ tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link