3 loại nước uống buổi tối tốt như nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá phí

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước dưới đây nếu uống buổi tối rất tốt cho sức khỏe của bạn, giúp thanh lọc cơ thể an thần ngủ ngon.

Nước mật ong ấm

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết thì nước mật ong chứa nhiều vitamin B, C, các khoáng chất quan trọng như canxi, kẽm, kali,... chất chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn,... do đó, việc dùng mật ong vào buổi sáng hay buổi tối đều đem đến vô vàn tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như giảm cholesterol xấu, ổn định tim mạch, điều trị một số bệnh về đường ruột và quan trọng hơn hết là giúp giảm cảm giác bồn chồn, lo âu, giúp ngủ ngon

Nếu như bạn uống vào buổi sáng giúp thanh lọc cơ thể tốt thì uống vào buổi tối sẽ an thần ngủ ngon mang lại cho bạn một giấc ngủ trọn vẹn hơn rất nhiều. Đồng thời, nước mật ong ấm còn giúp đánh tan mỡ bụng, không gây tăng cân mà lại còn giúp giấc ngủ được sâu hơn, ngon giấc hơn. 

Tra-Que-Mat-Ong

Nước trà quế

Nước trà quế vừa thơm ngon lại cho bạn một giấc ngủ ngon sâu giấc trọn vẹn. Đặc biệt, quế còn có khả năng kháng viêm kháng khuẩn rất tốt. Chính vì vậy, vào buổi tối trước khi đi ngủ nếu như bạn uống một cốc nước trà quế mật ong thì sẽ vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe. Bên cạnh đó, trong thành phần của quế còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất, từ đó sẽ giúp cho cơ thể bạn tăng cường hệ miễn dịch và được thư giãn. Một cốc trà quế mật ong trước khi ngủ không những giúp giảm mỡ bụng, không gây tăng cân mà lại còn giúp giấc ngủ được sâu hơn, ngon giấc hơn.

Đặc biệt, vào những đêm mùa đông hoặc mùa thu khi tiết trời se lạnh thì một cốc trà quế sẽ giúp cơ thể bạn giữ ấm tốt hơn. Đồng thời việc này cũng khiến cho bạn khỏe mạnh hơn không cần tốn thời gian sưởi ấm cơ thể trước khi ngủ. 

3 loai nuoc uong buoi toi tot cho suc khoe

Trà hoa cúc

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong thành phần trà hoa cúc tuy có vị hơi đắng nhưng lại có tính mát, giúp thanh nhiệt, tiêu độc và trị mất ngủ rất tốt, do đó, một ly trà hoa cúc ấm pha thêm một ít mật ong sẽ có rất nhiều tác động tốt đến thần kinh của bạn, giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

Bên cạnh đó, trong trà hoa cúc còn chứa rất cao các chất chống oxy hóa, vì vậy nó cũng có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa nguy cơ mọc mụn nhọt, viêm da. Nhưng trước khi dùng trà hoa cúc bạn cần phải tìm hiểu xem cơ thể mình có thích nghi tốt với loại trà này không bởi không phải ai cũng hợp với loại trà này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link