Mẹo mix đồ với chiếc áo blazer hot nhất mùa này, diện kiểu gì lên cũng xinh yêu

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ những chiếc áo trơn màu mà blazer kẻ ô cũng đang dần trở thành item được các quý cô sành điệu yêu thích.

Chiếc áo blazer kẻ ô thường có gam màu nhã nhặn như ghi, nâu, đen...  ngày càng được nhiều chị em yêu thích. Những ngày trời không quá lạnh, các quý cô chỉ nên diện kiểu áo được làm từ loại vải mỏng vừa phải. Và nếu muốn có vẻ ngoài "chanh sả" trong mọi trường hợp, các nàng hãy chú ý tới phom dáng của áo. 

Ưu điểm của những hiếc blazer này là mang hơi hướng cổ điển, màu sắc trang nhã khiến cho mẫu áo này dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách. 

Để tổng thể hài hòa nhất, các quý cô hãy mix chúng với những item trơn màu hoặc tối giản chi tiết nhất có thể như: áo phông trắng, quần jeans, chân váy chữ A... Các cô gái đừng nên giới hạn style của bản thân với những set đồ quá quen thuộc. Các nàng hãy tham khảo ngay loạt công thức phối đồ với áo blazer kẻ ô dưới đây:

Empty

Combo áo blazer kẻ ô quần jeans đem đến sự trẻ trung cho người diện. Khéo léo nhấn nhá thêm vài món phụ kiện phù hợp các nàng sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

Chị em có thể mix áo blazer kẻ ô cùng quần short. Set đồ này có tác dụng "hack" tuổi cực đỉnh.

Empty

Áo blazer cùng chân váy ngắn đồng bộ không còn quá xa lạ đối với phái đẹp hiện nay. Tuy nhiên, để tạo nét thời thượng cho tổng thể outfit hãy mix cùng croptop nhé. 

Empty

Đầm liền trơn màu bắt cặp cùng áo blazer kẻ ô luôn là sự lựa chọn an toàn dành cho các nàng.

Empty

Chân váy jeans khỏe khoắn, năng động có thể bắt cặp cực "ngọt" đối với những chiếc áo blazer kẻ ô.

Empty

Muốn đôi chân trông dài miên man, chị em hãy mặc áo blazer theo kiểu giấu quần

Empty

Những quý cô công sở nhất định không nên bỏ qua cặp đôi hoàn hảo này.

Empty

Sự kết hợp giữa áo blazer kẻ ô và đầm hoa cũng đem đến một outfit thú vị cho phái đẹp.

Empty

Khi diện áo blazer kẻ ô cùng quần trắng, vẻ ngoài của các cô gái sẽ thêm phần sang chảnh.

Empty

Chân váy lửng xếp ly cũng là một mảnh ghép hoàn hảo đối với những chiếc áo blazer kẻ ô.

Empty

Chỉ cần mix áo blazer kẻ ô với áo trắng và chân váy be thôi là sẽ vừa điệu đà vừa cá tính. 

Nếu như những mùa trước, blazer màu trơn được nhiều cô nàng ưa chuộng thì giờ đây, hoạ tiết caro trên nền màu xám trang nhã lại được ưu ái hơn cả. Hoặc đôi khi là pha chút nâu cũng sẽ tăng điểm sành điệu. Không còn những chi tiết rườm rà, dáng áo blazer mùa này tập trung vào những đường kẻ thanh mảnh, nhấn nhá hàng khuy tạo nên sự khác biệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link