5 món đồ đa di năng vừa diện đi làm vừa có thể biến hóa phong cách đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ này giúp các nàng có vẻ ngoài thanh lịch khi đi làm và đi chơi vào buổi tối.

1. Váy sơ mi 

Mùa lễ năm nay các bạn có thể lựa chọn các mẫu váy sơ mi có gam màu trung tính như đen, nâu hoặc có thể diện váy đỏ cho phù hợp với màu sắc lễ hội. Lý do là bởi những chiếc váy này giúp nàng đi làm ban ngày và có thể đi chơi vào buổi tối. 

Empty

Đối với những cô nàng không giỏi phối đồ, váy sơ mi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đau đầu khi phải kết hợp giữ các màu sắc, kiểu dáng. Chỉ cần khoác một chiếc váy sơ mi, mang giày boot cùng một chiếc túi xách là sẽ hoàn hảo ngay thôi.

2. Quần nhung tăm 

Quần nhung tăm mang đến một cảm giác sang chảnh, dễ phối đồ. Hiện có 2 loại chính là baggy và ống suông. Nếu thích sự năng động, trẻ trung thì chọn baggy, quần ống suông thì dành riêng cho những cô nàng chuộng phong cách thanh lịch. 

Empty

Quần nhung tăm cũng là một trong những món đồ rất dễ phối. Các chị em có thể kết hợp quần nhung cạp cao với crop top để mang đến một hình tượng quyến rũ hoặc nhẹ nhàng với cardigan, áo len cho thanh lịch, ấm áp

3. Cardigan

Những chiếc cardigan dày dặn, ấm áp chắc chắn sẽ là item tuyệt vời cho mùa Giáng sinh. Có thể mix cùng quần jean, chân váy, quần ống rộng... bất cứ thứ gì cardigan cũng phát huy được tác dụng khoe dáng đỉnh cao. 

Empty

Các hot girl Hàn Quốc rất ưa chuộng việc kết hợp cardigan với quần jean, mang đến một hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch và vô cùng cuốn hút.

4. Áo gile 

Mùa Giáng sinh năm nay, các chị đẹp cũng có thể chọn những kiểu gile vải len ấm áp, phối cùng với áo sơ mi bên trong, kết hợp với quần suông hoặc váy để đi chơi, chắc chắn sẽ khiến cho mọi người xung quanh phải ngước nhìn vì độ đáng yêu, nhẹ nhàng.  Áo gile có tác dụng giữ ấm tốt, dễ dàng phối đồ nên chị em có thể cân nhắc mua về.

Empty

5. Váy caro

Đây là kiểu váy chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Các chị đẹp có thể cân nhắc đến mẫu váy caro đang thịnh hành trên thị trường. Với họa tiết ngang dọc không quá "ô dề" nhưng lại dễ dàng thu hút được sự chú ý của người đối diện, váy caro mang đến một phong cách hiện đại. Chân váy caro thì các chị đẹp có thể phối với áo sơ mi, áo len... đều rất đẹp và thanh lich. 

Empty

Trên đây là những mẫu quần, áo mà các bạn có thể lựa chọn để diện vào dịp Noel năm nay. Nếu còn đang phân vân, lo sợ "không có gì để mặc" để dạo phố vào dịp lễ lớn này, các bạn hãy tham khảo bài viết trên và biến hóa phong cách tỏa sáng trong mùa lễ hội năm nay nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link