3 mẹo cơ bản để bạn diện đồ cơ bản mà vẫn sang chảnh, khí chất ngời ngời

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải đầu tư quá nhiều tiền bạn vẫn hoàn toàn có được diện mạo sang chảnh.

Hãy ưu tiên những lựa chọn cơ bản

Dù bạn gái có vóc dáng, phong cách trang phục như thế nào thì bạn cũng đều có thể diện những món đồ cơ bản một cách đơn giản thanh lịch nhất. Bạn có thể kết hợp chúng với những món đồ, phụ kiện có phong cách khác nhau giúp tôn lên vẻ thời trang sành điệu. Dù các mẫu cơ bản có thể trông không đủ lạ mắt, nhưng hiệu ứng phần thân trên sẽ tốt hơn, thể hiện đầy đủ gu thời trang tinh tế.

Empty

Tránh các màu quá sáng

Nếu ngắm nhìn các fashionista bạn sẽ thấy về cơ bản họ sẽ không sử dụng những màu có độ sáng quá chói. Họ luôn ưu tiên những gam màu như đen, trắng, xám là dung hòa với mọi màu sắc, đơn giản không lỗi mốt. Dù bạn có làn da ngăm đen, da vàng hay da trắng đều có thể dễ dàng mặc đẹp với các màu trung tính đơn giản này.

Empty

Tuy nhiên, vào mùa hè, màu tối luôn có vẻ hơi buồn chán, chính vì thế, bạn có thể thử hệ màu Morandi, một số màu xanh lá, hồng, vàng nhạt vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào, vừa giúp cho làn da của bạn trắng hơn.

Đừng diện chất liệu rẻ tiền

Nếu vải may quần áo quá rẻ tiền thì bạn có chạy theo mốt bao nhiêu cũng đều vô ích vì chũng nhìn khá kém sang, kém tinh tế, giảm khí chất của người diện. Một số chất liệu rẻ hay nhăn nheo và mỏng dính nên được loại bỏ càng sớm càng tốt.

Empty

Cố gắng chọn một số loại vải tương đối cơ bản, thoáng khí còn mùa lạnh hãy chọn chất liệu len và dệt kim. Nếu bạn muốn gọn gàng và rộng hơn một chút, chẳng hạn như một số bộ quần áo denim chất liệu vải rất tốt sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng.

Gợi ý một số cách lên đồ cơ bản mà vẫn sang 

Empty

Chiếc áo màu xanh đậm này khi kết hợp với chân váy denim sẽ tạo cảm giác trí thức, phóng khoáng và thanh lịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc áo sơ mi mỏng đơn giản với quần jean, đi cùng đôi giày vải xanh đậm, thể hiện sự trẻ trung tràn đầy sức sống.

Empty

Một số áo khoác denim chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng trong tủ đồ của chị em sành điệu. Chiếc áo phông kẻ sọc kết hợp với chiếc quần tây lưng cao màu đen trông rất gọn gàng, giúp các bạn nữ dễ dàng phối đồ trong mùa hè này.

Empty

Cách phối đen trắng cổ điển là ổn nhất và không dễ mắc lỗi. Chẳng hạn như chiếc áo sơ mi màu đen kết hợp với chân váy chữ A màu trắng vừa thanh lịch vừa đơn giản mà vẫn phóng khoáng. 

Empty

Nếu bạn lo lắng cách phối màu đen trắng quá đơn giản và kém sang, thì bạn có thể dụng một số phụ kiện nhỏ để làm điểm nhấn. 

Empty

Đối với chị em công sở, áo vest là món đồ thời trang không thể thiếu tại nơi làm việc. Chính vì thế, bạn hãy sử dụng một chiếc váy hai dây màu đen để thể hiện khí chất sang trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link