Gợi ý cách chinh phục chất liệu linen thoáng mát vừa thanh lịch vừa sang chảnh "bất bại"

( PHUNUTODAY ) - Các outfit từ chất liệu này thường xoay quanh những gam màu nhẹ nhàng như: Trắng, trắng sữa, beige hay vàng nhạt.

Mùa hè, các trang phục nhẹ tênh mát mẻ là ưu tiên hàng đầu, một trong số đó là chất liệu linen. Đây là chất liệu thoáng mát, dễ diện. Vải linen hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là vải lanh, được dệt từ những loại cây lanh, có giá trị cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng. Các outfit từ chất liệu này thường xoay quanh những gam màu nhẹ nhàng như: Trắng, trắng sữa, beige hay vàng nhạt. 

Empty

Đừng bó buộc mình trong những bộ suit mực thước truyền thống nữa bởi hiện tại suit làm từ vải linen mới là outfit phù hợp nhất với thời tiết mùa hè. Khoác lên mình chất liệu này nàng sẽ cảm thấy mát mẻ mà vẫn duy trì được sự chuyên nghiệp.

Empty

Bạn nên sắm một bộ outfit linen gồm áo sơ mi và quần ống rộng. Đây là combo vô cùng lý tưởng vì chúng tối giản, nhẹ mát mà cũng thoải mái vô cùng. Mix cùng túi big size và dép lê là bạn đã hoàn thiện ngay bản phối chuẩn mùa hè.

Empty

Quần vải lanh chẳng hề thua kém các kiểu quần khác. Khi xuống phố với bạn bè, bạn có thể phối chúng cùng áo tank top và dép xỏ ngón. Để set đồ thêm đặc sắc, hãy quàng qua vai một chiếc áo thun.

Empty

Set đồ tone sur tone màu trắng cùng các món phụ kiện như kính râm, vòng cổ ngọc trai và khuyên tai vàng sẽ là sự lựa chọn số 1 của bạn khi đi du lịch vào mùa này. Bạn có thể diện đi chơi với bạn bè ngày cuối tuần nữa đấy nhé. 

Empty

Váy maxi linen tay phồng dáng xòe màu xanh lam đơn sắc tạo cảm giác bay bổng, nền nã. Dù không quá cầu kì nhưng nhờ chất vải mềm mại, bóng nhẹ mà thiết kế này được các quý cô sành điệu rất ưa chuộng.

Empty

Set đồ co-ords gồm sơ mi crop top và chân váy chữ A màu vàng bơ phù hợp cực kì với những cô nàng gen Z. Mũ lưỡi trai là item không thể thiếu để đưa vào tổng thể, vừa tạo điếm nhấn vừa che nắng cho bạn.

Empty

Bên cạnh các thiết kế trơn màu, bạn cũng có thể tìm đến những mẫu áo quần linen họa tiết hoa lá và kết hợp cùng túi cói, vòng cổ hoặc vòng tay phong cách bohemian hoang dã.

Empty

Các quý cô yêu thích sự chỉn chu, trang nhã có thể thử sức với blazer linen trong mùa hè. Diện item này cùng quần jeans rách gối, bạn sẽ tạo ra bản phối tương phản đầy thú vị và sang xịn mịn vô cùng. 

Các nàng hãy bổ sung ngay trang phục linen vào tủ đồ trong những ngày hè nóng bức. Đây chính là item thích hợp để dạo phố hoặc đi làm, bởi chúng mang đến cảm giác gọn nhẹ, dễ dàng phơi khô, thoáng mát mà cũng trẻ trung vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link