Mẹo diện quần shorts biker vừa đẹp vừa cá tính mà không bị chê phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Quần shorts biker đã dần trở thành một item thông dụng đối với mọi tín đồ và phong cách và giúp các nàng theo đuổi nhiều style khác nhau.

Quần shorts biker là món đồ tưởng chừng đã lỗi mốt nhưng lại có cú "lội ngược dòng" và trở thành hot trend trong năm nay. Kiểu quần này được chị em yêu thích vì có chất liệu co giãn tốt, mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Tuy nhiên với đặc trưng ôm sát cơ thể, kích thước ngắn trên đầu gối nên nếu diện đồ không khéo, các nàng có thể bị kém duyên cho nên khi mix đồ nàng nên hết sức cẩn thận. 

Empty

Quần shorts biker thích hợp nhất để diện cùng áo hai dây đen và giày thể thao. Bạn nên để áo sơ mi để buộc quanh eo. Đây là outfit mang lại cho bạn gái vẻ ngoài thể thao thoải mái, nhẹ nhàng.

Empty

Nếu lo sợ vòng 3 bị phô diễn quá mức thì bạn hãy sử dụng một chiếc oversized dài rộng để che phủ đi vị trí nhạy cảm đó. Như vậy vừa cá tính mà vừa cảm giác thoải mái, an toàn hơn. 

Empty

Công thức phối đồ “trên rộng - dưới bó” chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo khi diện kiểu quần này Không chỉ mang đến cho người mặc sự trẻ trung, phóng khoáng mà cũng quyến rũ, gợi cảm vô cùng.

Empty

Quần shorts biker thường được “bắt cặp” cùng áo bra, giày sneakers khi các nàng đi tập gym, chạy bộ hay đạp xe. Bởi nó xuất phát từ thể thao nên diện theo cách này là hoàn toàn hợp lý.

Empty

 Mẫu quần này cũng có lúc trở nên “chiến” vô cùng khi được mix match với áo cổ yếm cut out. Bạn là người cá tính thì khó lòng bỏ qua được cách mặc cực ngầu này rồi.

Empty

Sơ mi kẻ sọc + quần shorts biker màu đen sẽ là combo mà ai cũng có thể diện. Bạn nên mặc khi xuống phố với bạn bè hay trong một môi trường làm việc, học tập trẻ trung.

Empty

Hãy sắm ngay những mẫu quần shorts biker màu xanh dịu mắt. Diện chúng bạn sẽ có ngay vẻ ngoài vừa năng động lại trẻ trung cực kì, như vậy bạn cũng nổi bật thêm vài phần nữa đấy.

Empty

Quần biker và áo phông “quá khổ” hay bất kì chiếc áo nào phù hợp cũng đều tạo nên diện mạo mới mẻ cho bạn. Bên cạnh đó, áo tube top hay sweater oversized cũng là những sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Empty

Áo sơ mi crop top hiện nay mix cùng shorts biker là chuẩn bài sành điệu rồi.. Set đồ cực hợp cho những buổi trà chiều cùng bạn bè, đi dạo phố hay đi dã ngoại.

Quần shorts biker đã dần trở thành một item thông dụng đối với mọi tín đồ và phong cách  và giúp các nàng theo đuổi nhiều style khác nhau. Có rất nhiều cách để mặc đẹp với thiết kế, tuy nhiên đơn giản và hiệu quả nhất vẫn là phối cùng áo phông dáng rộng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link