Diện hàng hiệu phải lưu ý tránh lỗi như Phương Oanh người yêu Sark Bình từng biến đồ hiệu thành đồ chợ

( PHUNUTODAY ) - Mua hàng hiệu không dễ và măc hàng hiệu lại càng đòi hỏi gu thẩm mỹ cao. Diễn Phương Oanh chỉ vì một vài chi tiết nhỏ mà gây tranh cãi biến hàng hiệu thành hàng chợ.

 Có người mặc đồ chợ nhưng cũng khiến người khác tưởng hàng hiệu và ngược lại có người dùng hàng hiệu mà người khác lại tưởng hàng chợ. Phương Oanh thường diện những bộ đồ đắt đỏ nhưng lại hay gây tranh cãi, nhiều người nghĩ cô đang biến chúng trở nên rẻ tiền hơn.

Kể từ khi có thông tin quan hệ tình cảm với Sark Bình thì tên tuổi Phương Oanh càng trở nên hot trong giới giải trí. Nhan sắc của Phương Oanh là điều mơ ước của nhiều phụ nữ. Những bộ đồ hiệu đắt tiền của cô càng khiến nhiều người trầm trồ về giá trị nhưng lại gây tranh cãi về cách cô diện đồ. Không phủ nhận có rất nhiều hình ảnh Phương Oanh mặc đẹp. Vậy mà có những lúc cô lại khiến khán giả ngạc nhiên.

Gần đây, cô diện một thiết kế áo thun đơn giản của nhà mốt Versace đã gây tranh cãi. Thương hiệu quá nổi tiếng nhưng cách Phương Oanh mặc thì quá lạ. Chiếc ghim cài khiến áo trông xộc xệch và kém duyên và gây gò bó kém sang.

phuong oanh xau

Những bộ hàng hiệu như thế này đã trở thành hàng chợ qua cách mặc của Phương Oanh

Nếu bạn cũng có một chiếc áo phông tương tự như vậy, chớ học theo Phương Oanh nhé, hãy tham khảo cách mặc của Hồ Ngọc Hà hoặc Minh Hằng dưới đây.

minh-hang-2

Phương Oanh cũng từng diện một bộ đồ rất sang chảnh rất đẹp nhưng vì mặc chật làm lộ khuyết điểm vùng bụng. Trong khi đó nếu cô chú ý một chút thì bộ đồ đã sang chảnh hơn nhiều.

phuong oanh vay xanh

Bộ váy xanh cực đẹp nhưng làm lộ khuyết điểm vòng eo của Phương Oanh

Nếu bạn có một bộ đồ tương tự như thế này và vòng bụng bị to,  hãy chọn size rộng hơn nhé.

phuong oanh dep hon

Một vài gợi ý cho bạn làm tăng giá trị hàng hiệu:

Xem nghe nhiều để tăng hiểu biết: Những bộ hàng hiệu đắt tiền nâng tầm giá trị người mặc. Nhưng đừng biến bạn thành trọc phú nếu không biết cách dùng chúng. Bởi vậy hãy xem những người nổi tiếng trong và ngoài nước, đặc biệt xem hình ảnh của các hãng thời trang đưa ra để có cách phối phù hợp nhất.

Cần tư vấn của người bán: Nếu bạn là khách hàng thân thiết, hãy mạnh dạn nhờ tư vấn từ những người cung cấp, để có cách ăn mặc hợp thời nhất.

Mặc đồ hiệu đi liền phong cách tóc tai, trang điểm: Nếu bạn có bộ đồ hàng hiệu thì nên nhớ tóc tai, túi xách, giày dép đi kèm cũng phải tương xứng và hợp với nhau. Bởi nếu một bộ hàng hiệu đẹp nhưng lại đi kèm kiểu tóc xuề xòa, hay một chiếc túi sờn rách thì tổng thể bạn đã biến thành hàng chợ. Thậm chí giày dép, túi xách cũng hàng hiệu nhưng không hợp với bộ đồ thì nhìn bạn cũng chỉ là người có tiền chứ không có gu thẩm mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn