Học lỏm 10 set đồ tối giản mà sang xịn mịn của HH Tiểu Vy chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp

11:00, Thứ sáu 19/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm ý tưởng diện đồ tối giản trẻ trung, hút mắt, chị em hãy tham khảo 10 outfit của Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Tiểu Vy được mệnh danh là nàng Hậu có gương mặt đẹp nhất làng hương sắc, cùng với vóc dáng chuẩn chỉnh, cô có khả năng cân đẹp mọi kiểu trang phục. Khi diện đồ màu sắc, người đẹp trông năng động, trẻ trung, còn khi diện đồ tối giản cô lại càng thêm phần sang chảnh. Để có thêm ý tưởng diện đồ tối giản trẻ trung, hút mắt, chị em hãy tham khảo 10 outfit của Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Empty

Áo sơ mi trắng và chân váy denim chưa bao giờ lạc điệu, thậm chí còn ngày càng hot theo năm tháng. Cách mặc này giúp Tiểu Vy có được nét thanh lịch, tươi trẻ và không kém phần nữ tính. Tiểu Vy đã khéo léo tô điểm một chiếc thắt lưng để set đồ trông ấn tượng hơn.

Empty

Áo sơ mi màu pastel cũng là món đồ được nàng Hậu yêu thích, cô kết hợp mẫu áo này cùng quần short trắng, tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung và trang nhã. Đôi sandal quai thô đem đến nét cá tính và năng động, nhưng không làm giảm đi vẻ thanh lịch của bộ đồ.

Empty

Áo thun trắng và quần jeans gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động. Khi sơ vin gọn gàng, người diện còn ghi điểm thanh lịch. Một số kiểu giày hợp rơ đó là sneaker trắng, sandal hoặc loafer.

Empty

Bên cạnh quần jeans xanh denim, quần jeans trắng cũng kết hợp ăn ý với áo t-shirt trắng.

Empty

Áo crop top, quần ống rộng và áo blazer dáng lửng sang chảnh mà đảm bảo hack dáng tuyệt đối. Nhờ tông màu trung tính làm chủ đạo, công thức này mang đến cho người mặc sự sang trọng, tinh tế.

Empty

Ngoài chiếc váy trắng mà Tiểu Vy đang diện, người mặc vẫn có được vẻ ngoài hút mắt, trẻ trung. Nếu ưu tiên váy trắng dáng ngắn, có chi tiết nhấn eo, người diện sẽ "ăn gian" được vài phân chiều cao.

Empty

Áo trắng phom dáng ôm sát kết hợp với quần short đã tôn lên nét quyến rũ của Hoa hậu Tiểu Vy. Bên cạnh đó, nhờ tông màu trắng làm chủ đạo mà set đồ thanh lịch hơn gấp bội. 

Empty

Chọn diện set áo sơ mi + quần ống suông đồng bộ bạn sẽ chẳng lo tốn thời gian. Để set trang phục mang tông màu đen trở nên trẻ trung và sang trọng hơn, Tiểu Vy đã khéo léo tô điểm vòng cổ vàng, túi xách và dép lê mang tông màu trắng.

Empty

Với váy đen, Tiểu Vy không hề đem đến cảm giác nhạt nhòa. Cô đã khéo léo kết hợp váy xẻ tà cùng giày mũi nhọn, từ đó gây ấn tượng ở nét quyến rũ.

Empty

Combo này giúp bạn mặc đẹp mà không cần mix đồ quá cầu kỳ. Về phần Tiểu Vy, nàng hậu chỉ đơn giản là tô điểm thêm chiếc mũ bucket, set trang phục đã trở nên ngọt ngào, trẻ trung hơn nhiều.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh