Những mẫu chân váy ngắn xếp ly hot hit hack dáng tuyệt đối mà nàng nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Từ mùa hè năm ngoái, chân váy xếp ly đã chiếm tủ đồ của kha khá những tín đồ sành mặc và cho đến tận năm nay, item này vẫn hot.

Chân váy là "người bạn đồng hành" thân thiết của mọi quý cô, dù là mùa nóng trong những ngày thu đông se lạnh, mùa xuân ấm áp. Chúng có khả năng kéo dài chiều cao và tinh nghịch gọi mời những nét quyến rũ, tất nhiên, với điều kiện là bạn đã có sẵn một đôi chân “nuột nà”. Y2K đã đưa những chiếc váy siêu ngắn trở lại, các cô nàng sở hữu đôi chân vòng kiềng, chân khẳng khiu hay “vạm vỡ” có thể đang đắn đo và lo lắng lộ khuyết điểm. 

Với kiểu thời tiết nào thì item này vẫn luôn được diện hết "công suất" trên đường phố, trong công sở hay đến cả những bữa tiệc.

Empty

Boots chiến binh mix cùng áo phông trắng in hình, chân váy xếp ly dáng ngắn và đeo vòng cổ ngọc trai vừa cá tính vừa phong cách.

Empty

Xu hướng thời trang năm 2023 cho thấy sự “lên ngôi” mạnh mẽ của các items thời trang thể thao như: Chân váy tennis, bra top, mũ lưỡi trai và giày sneakers.

Empty

Tạm quên sơ mi trắng quen thuộc, hãy thử một lần “chơi đùa” cùng những gam màu pastel tươi sáng, ngọt ngào. 

Empty

Vào những ngày trời se lạnh, mẫu chân váy mà các nàng bắt gặp nhiều nhất có lẽ là chân váy kaki. Mang chất liệu vải dày dặn, có chút thô cứng nhưng chính điều này lại là nét quyến rũ độc nhất của chân váy xếp ly kaki.

Empty

Dáng chân váy xếp ly xòe được ưa chuộng, các cô nàng cá tính thường thiên về những gam màu khá “tây” như: Nâu, be, ghi xám… nên khi diện đảm bảo các nàng sẽ có ngay vẻ ngoài bohemian lôi cuốn.

Empty

Áo len cổ lọ + blazer và chân váy xếp ly gam màu trầm ấm - một bản phối basic nhưng không bao giờ ngừng sang trọng, chuẩn mốt.

Empty

Chi tiết xếp ly “lăn tăn” của mẫu chân váy đuôi cá kết hợp cùng cardigan cúc bọc đã giúp bản phối này đem đến nét kiêu kì, trong trẻo. 

Empty

Chân váy da đính đinh tán tuy hơi kén người diện nhưng không thể phủ nhận, nếu chinh phục được item này thì vẻ ngoài của các nàng sẽ tăng thêm nhiều phần cá tính, sang chảnh. Chất liệu da mix cùng kim loại mang cảm giác mới lạ.

Từ mùa hè năm ngoái, chân váy xếp ly đã chiếm tủ đồ của kha khá những tín đồ sành mặc và cho đến tận năm nay, item này vẫn chưa hề mất đi sức hút mà trái lại còn được ưu ái nhiều hơn trước.

Chân váy mini có khả năng kéo dài chiều cao và tôn dáng. Những cô nàng có đôi chân nuột nà thẳng tắp chắc chắn không thể bỏ qua món đồ này. Không chỉ có chân váy micro mà hầu hết những item biểu tượng của Y2K khác như baby tee, đầm cut-out,… đều là những gợi ý vô cùng hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 3 cách đơn giản để tự tin thả dáng trong chiếc chân váy “tí hon”. 

Theo:  xevathethao.vn copy link