3 nốt ruồi phát tài mang tới tiền bạc, tuổi trung niên phất lên giàu có hơn người

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không thích những nốt ruồi trên cơ thể mình. Tuy nhiên, nếu có những nốt ruồi này bạn nên vui mừng bởi vì đó chính là nốt ruồi phát tài.

Nốt ruồi trên cơ thể có nhiều loại khác nhau, có nốt ruồi tốt và có nốt ruồi xấu. Có nốt ruồi làm mất thẩm mỹ nhưng cũng có nốt ruồi tài lộc mang lại may mắn. Dưới đây là 3 nốt ruồi mang tới vinh hoa phú quý cho chủ sở hữu. Nếu bạn có 1 trong 3 nốt ruồi này thì thật đáng chúc mừng.

Nốt ruồi trên lông mày

Không nhiều người sở hữu nốt ruồi trên lông mày. Nốt ruồi này được coi là nốt ruồi phú quý, phải chú ý lắm mới có thể nhìn thấy. Nếu như nốt ruồi này có màu sắc đẹp và bóng bẩy thì đó là nốt ruồi tốt. Nó báo hiệu rằng chủ nhân của nó là người có tài lãnh đạo, số không phú thì quý.

Nhân tướng học gọi nốt ruồi nằm ở lông mày là Mi trung tàng châu tức viên ngọc được giấu bên trong lông mày. Nốt ruồi đó tốt nhất là không quá lớn, hình dáng vừa phải, không lộ hẳn ra ngoài lông mày, màu sắc hồng nhuận là đẹp nhất.

Nếu như nốt ruồi quá lớn và không có hình dáng đẹp, lại mọc ở lông mày khiến cho lông mày mọc tán loạn không theo hàng lối thì được coi là nốt ruồi xấu.

Nốt ruồi xấu khiến chủ nhân không được hưởng phúc mà suốt đời chỉ sống trong cảnh vất vả tất bật, công sức bỏ ra nhiều mà thành quả lại chẳng có được bao nhiêu.

Nốt ruồi phát tài ở dái tai

Người sở hữu nốt ruồi ở dái tai (thùy tai) chẳng những có số mệnh phú quý mà hậu vận còn cực kỳ tốt đẹp, hưởng hết phúc lộc của trời đất.

Người xưa quan niệm nếu dái tai có nốt ruồi hình như giọt lệ hay như viên trân châu, nhất là dái tai trái có nốt ruồi màu hồng nhuận thì lại càng quý. Còn nếu dái tai có nốt ruồi màu đen thì phúc lộc trường tồn. Dái tai phải mà có nốt ruồi màu đỏ thì giàu có không ai bằng.

Nhìn chung, nốt ruồi trên dái tai biểu thị cho tài lộc cực vượng và số mệnh trường thọ. Người có nốt ruồi ở vành tai thì thông minh, hiếu thuận. Còn nốt ruồi sau tai tượng trưng cho kho tiền được giấu kín.

Người có dái tai to, tròn đầy là người phúc tướng, nếu có thêm nốt ruồi thì chủ nhân là người thiện lương, có phúc khí, luôn được may mắn ở bên, tài lộc hưng vượng, sự nghiệp hanh thông, cuộc sống vinh hoa phú quý ít ai sánh bằng.

Nốt ruồi phát tài ở huyệt Thái dương

Huyệt thái dương nếu có nốt ruồi xấu thì báo hiệu việc chủ nhân khi xuất hành xa như đi du lịch hay buôn bán dễ gặp chuyện bất trắc. Nếu ở vị trí này xuất hiện nốt ruồi tốt thì là dấu hiệu tốt lành, cho thấy những chuyến đi xa của bạn thường đem lại lợi ích cho bản thân.

Nốt ruồi tốt thường to đẹp, có màu đen bóng hoặc đỏ au, cũng có khi có màu trắng như ngọc, có thể hơi lồi lên, vùng da xung quanh nốt ruồi màu sắc tươi sáng, bóng đẹp.

Nốt ruồi nằm ở huyệt Thái dương tượng trưng cho vận Dịch Mã ở nữ mệnh, thể hiện rằng người nữ này hay phải đi du lịch hoặc công tác xa, lập nghiệp ở xa quê hương, nhưng vận trình của họ vô cùng tốt, gặp nhiều may mắn.

Nhân tướng học còn gọi huyệt Thái dương là cung Thiên Di, liên quan mật thiết với vận Dịch Mã của mệnh chủ. Thường thì ở vị trí này xuất hiện nốt ruồi là chuyện tốt. Nó báo hiệu chủ nhân có số phát tài vào tuổi trung niên, đồng thời hậu vận vô cùng tốt đẹp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link