3 thanh niên thi nhau cưỡng hiếp cô gái trẻ và phát trực tiếp trên facebook khiến dư luận phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một vụ hi.ếp d.âm tập thể đã gây chấn động dư luận, 3 thanh niên đã thay nhau hi.ếp d.âm 1 cô gái trẻ và livestream trên facebook.

Cảnh sát Thụy Điển vừa bắt giữ 3 thanh niên tình nghi cưỡng hiếp một phụ nữ rồi phát trực tiếp cảnh hiện trường lên Facebook.

Vụ cưỡng hiếp tập thể này xảy ra vào ngày 22-1 tại hạt Uppsala, Thụy Điển. Vụ việc đã gây sốc cả Thụy Điển.

"Vụ cưỡng hiếp này đã được phát trực tiếp trong một nhóm trên Facebook", cảnh sát cho biết.

hiep dam tap the 1 - phun

Cảnh sát bắt giữ 3 tên đàn ông cưỡng bức 1 phụ nữ lại còn phát trực tiếp trên Facebook (Ảnh minh họa: AFP).

Trả lời phỏng vấn tờ báo Expressen (Thuỵ Điển), cô Josefine Lundgren, 21 tuổi, cho biết cô gọi cảnh sát ngay sau khi xem đoạn video. “Một trong những người đàn ông xé quần áo của người phụ nữ rồi nằm lên trên. Bọn họ có súng”.

Cảnh sát xác nhận họ và nhiều người khác đã nhìn thấy đoạn video gây sốc. Ở cuối đoạn video, một trong các nghi can cười và nói: “Cô đã bị cưỡng hiếp”. Kênh truyền hình SVT đưa tin lúc cảnh sát đến, nhóm này vẫn chưa ngừng quay phim.

Lực lượng điều tra đã đột kích vào một căn hộ trong thành phố và bắt giữ ba gã đàn ông sinh năm 1992, 1998. Họ cũng tìm thấy nạn nhân, là một cô gái trẻ sinh năm 1998, cảnh sát cho biết.

Tuy nhiên, sau đó nạn nhân phủ nhận mình bị cưỡng hiếp. Cảnh sát đang tìm hiểu nguyên nhân, trong khi có người suy đoán cô “tình nguyện” làm như vậy. Dù nhanh chóng bị xóa khỏi Facebook nhưng đoạn video cũng kịp lan truyền trên mạng internet.

Được biết nhóm Facebook mà 3 nghi can tham gia và livestream là nhóm kín, gồm khoảng 60.000 thành viên.

hiep dam tap the 2 - phun

Antonio Perkins - người bị bắn chết khi đang phát video trực tiếp trên Facebook. (Ảnh: BBC).

“Thật sự là quá sức bệnh hoạn”, theo một thành viên của hội kín nói với trang tin Expressen.

Hồi đầu tháng này, 4 người đàn ông bị buộc tội ở TP Chicago – Mỹ sau khi phát trực tiếp cảnh tra tấn một người bị bệnh tâm thần lên Facebook.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link