Phẫn nộ: Bé gái 12 tuổi bị thầy hiệu trưởng cùng 3 thầy giáo khác hi.ếp d.âm tập thể đến nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Bé gái 12 tuổi đã bị hiệu trưởng và 3 giáo viên cưỡng hiếp tập thể sau khi tới trường trung học nơi mẹ cô đang dạy.

Một bé gái 12 tuổi ở Ấn Độ đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị hiệu trưởng và 3 giáo viên một trường học cưỡng hiếp tập thể ngay tại trường. Cả 4 nghi can hiện đã bỏ trốn.

hiep dam tap the 2 - phun

Một học sinh trung học cơ sở ở Ấn Độ. Ảnh: Reuters.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại trường trung học cơ sở Kako ở quận Jehanabad, bang Bihar, phía đông Ấn Độ, ngày 15/1. Theo Indian Express, nạn nhân bị hiệu trưởng và 3 giáo viên cưỡng hiếp tập thể sau khi tới trường trung học Kako - nơi mẹ cô đang dạy. Bà là giáo viên thể dục tại Kako. "Nó là đứa con duy nhất của tôi", mẹ bé gái nói.

Theo báo chí địa phương, sau giờ dạy bà mẹ không thấy con nên đi tìm. Tìm kiếm khắp nơi, cuối cùng bà lên sân thượng thì gặp con trong tình trạng thảm thương, tóc tai rũ rượi.

Bà đã đưa con đến đồn cảnh sát Kako tố cáo. Cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đi bệnh viện. Cô bé được nói là bị chảy máu không ngừng và đang trong tình trạng nguy kịch.

hiep dam tap the 1 - phun

Người dân Ấn Độ biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp và bạo lực nhằm vào phụ nữ ở nước này - Ảnh: Toronto Star.

Kusum Bharati, đứng đầu đồn cảnh sát chuyên về phụ nữ ở Jahanabad, nói họ đã mở cuộc điều tra cưỡng hiếp nhằm vào Aju Ahmad, hiệu trưởng trường Kako, và ba giáo viên tên Atul Rehman, Abdul Bari và Mohammed Shaukat theo đơn kiện từ bà mẹ. Hiện bốn người này đã bỏ trốn.

Mẹ cô bé cho biết thêm, cô là con một và tinh thần không ổn định. Bà cũng nói sẽ cố hết sức để cứu con và giành công lý cho con.

Ấn Độ được cho là nước có nhiều vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và các bé gái. Một ủy ban của Liên Hợp Quốc hồi năm 2014 cho rằng cứ ba nạn nhân bị hiếp dâm ở Ấn Độ thì có một là trẻ em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link