3 tướng tai là phúc tinh của gia đình, phụ nữ nào sở hữu cũng có hậu vận viên mãn, cuộc sống giàu sang

22:34, Thứ sáu 24/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, người phụ nữ nào sở hữu nét tướng tai này cũng gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống.

Trên gương mặt, tai là một bộ phận quan trọng và bạn có thể dựa vào tướng tai để đoán vận mệnh, tính cách của một người. Cụ thể, đây chính là 3 tướng tai tốt cho phụ nữ và được ví như “phúc tướng". Người nào sở hữu cũng có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, dù là công việc hay tài chính thì cũng khởi sắc hơn người. Thậm chí nhiều người cho rằng phụ nữ có đặc điểm tai như thế này thường cả đời ăn sung mặc sướng, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Tai vừa to vừa dày

Vì đôi tai là đại diện cho sự tinh tế cũng như thấu hiểu người khác nên những người phụ nữ sở hữu tai vừa dày vừa to thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Không chỉ là người thông minh, giỏi giang, người này còn chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ nên làm nghề gì cũng dễ thành công.

Những người phụ nữ sở hữu tai vừa dày vừa to thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những người phụ nữ sở hữu tai vừa dày vừa to thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, họ giỏi kiếm tiền, biết cách chi tiêu hợp lý nên hiếm khi rơi vào cảnh “trắng tay". Có thể nói, người sở hữu đôi tai dày, to có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý, an yên hạnh phúc bên người thân yêu. Gia đình nào có người như vậy thì có thể đảm bảo đủ đầy, con cái chăm ngoan, vợ chồng hòa thuận, càng về già càng viên mãn.

Dái tai đầy đặn

Theo quan niệm của người xưa, những người phụ nữ sở hữu dái tai đầy đặn chính là đại diện cho cuộc sống trường thọ và viên mãn. Thông thường, những người sở hữu nét tướng này có sức khoẻ rất tốt. Mặc dù cuộc sống không quá giàu sang hay thành công nhưng tinh thần của họ lúc nào cũng vui vẻ, làm việc gì cũng cảm thấy hạnh phúc và thoải mái. 

Những người phụ nữ sở hữu dái tai đầy đặn chính là đại diện cho cuộc sống trường thọ và viên mãn.

Những người phụ nữ sở hữu dái tai đầy đặn chính là đại diện cho cuộc sống trường thọ và viên mãn.

Là người có trách nhiệm với công việc, cuộc sống, phụ nữ có dái tai đầy đặn thường là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, đồng nghiệp và cả người thân. Họ không chỉ giúp đỡ mọi người mà còn đưa ra những lời khuyên hữu ích. Thế nhưng người này không bao giờ tỏ ra tự mãn mà biết cách đối nhân xử thế nên thường được yêu mến. Thậm chí nhiều người còn cho rằng người phụ nữ này thường sống cả đời an yên, không bao giờ phải lo lắng muộn phiền.

Tai ngang bằng với chân mày

Sẽ không quá lời nếu nói những người phụ nữ có đôi tai ngang bằng với chân mày sinh ra để hưởng phúc. Nếu như cuộc đời của người khác có lúc thăng lúc trầm, có lúc buồn lúc vui thì người sở hữu nét tướng này có cuộc sống bằng phẳng, đi đến đâu có quý nhân giúp đỡ đến đó, chẳng lo gặp khó khăn.

Người có tai ngang bằng với chân mày thường nổi tiếng với những tính cách như tốt bụng, vui vẻ, hoà đồng

Người có tai ngang bằng với chân mày thường nổi tiếng với những tính cách như tốt bụng, vui vẻ, hoà đồng

Người có tai ngang bằng với chân mày thường nổi tiếng với những tính cách như tốt bụng, vui vẻ, hoà đồng. Có lẽ vì vậy mà họ thường được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến và hỗ trợ nhiệt tình. Đến giai đoạn trung vận, người này thường tích luỹ được nhiều kinh nghiệm trong công việc và dễ dàng có cơ hội thăng chức tăng lương. Ngoài ra, người phụ nữ có tai ngang bằng với chân mày cũng sẽ may mắn có sự nghiệp phát triển, chồng con thành công và gia đình hạnh phúc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu