3 tuyệt chiêu diện trang phục cut out tôn lên vẻ sành điệu gợi cảm cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tôn lên vẻ đẹp hình thể của phái nữ, những đường cut-out quyến rũ còn đem đến nét gợi cảm tinh tế.

CUT-OUT BẤT ĐỐI XỨNG THÚ VỊ

Nếu chưa thích nghi được với những món đồ có phần gợi cảm thì hãy chọn những chiếc áo có chi tiết cut-out bất đối xứng trên phần vai hoặc tay. Những đường cắt vừa phải, bất đối xứng có chủ ý nhưng không quá gợi cảm sẽ đem lại cho bạn diện mạo trẻ trung, hiện đại mà vẫn khoe khéo được xương quai xanh mảnh mai.

motcutout1

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đổi gió với loạt bodysuit với các đường cắt xẻ hút mắt đầy quyến rũ và cá tính. Bodysuit vốn đã gợi cảm nay được thêm vào những đường cut-out lại càng mới lạ và cá tính hơn. Hãy lưu ý sử dụng miếng dán ngực thay vì áo lót thông thường khi diện những chiếc bodysuit mỏng manh được cắt xẻ tối đa để tránh những sự cố trang phục không đáng có.

QUẦN PELVIC CUT-OUT

Có lẽ những chiếc quần ôm với chi tiết pelvic cut-out (đường cắt xẻ ở phần hông gần xương chậu) của hội IT Girls đã không còn quá xa lạ với chị em sành mốt. Phần chi tiết cut-out sẽ luôn nằm ở phần hông để lộ ra vùng xương chậu mang đến cảm giác cuốn hút nhất cho người mặc. Để mặc đẹp những chiếc quần pelvic cut-out, bạn nên chọn các thiết kế có chất liệu mềm mại, không quá dày dặn vừa vặn ôm lấy vóc dáng. 

motcutout2

Những chiếc quần whale tail (quần đuôi cá voi) cũng đang nhanh chóng trở lại “đường đua” thời trang. Đặc điểm nhận dàng của nó là phần cạp dây mong manh của những chiếc quần nội y dạng thong tạo thành hình chữ Y tựa phần đuôi cá voi thẳng đứng.

Dù còn gây tranh cãi, thiết kế này lại một lần nữa trở thành món đồ được phái đẹp ưa chuộng cùng với sự thịnh hành của trào lưu Y2K bởi sự phóng khoáng và nổi bật. 

NHỮNG ĐƯỜNG CẮT XẺ TINH TẾ TRÊN THIẾT KẾ ĐẦM NỮ TÍNH

Sẽ thật sai lầm nếu nghĩ rằng các chi tiết cắt xẻ “táo bạo” chỉ ai sành điệu mới mặc bởi có những đồ cut-out gợi cảm nhưng vẫn tràn đầy nét dịu dàng. Bạn có thể chọn các màu sắc trung tính được nhấn nhá bằng những nét cắt “vừa vặn” nơi bờ vai, phần eo thon thả hoặc lấp ló dưới chân ngực.

motcutout3

Đôi khi cũng có thể đổi sang những chiếc váy bodycon được thêm thắt các đường cắt sâu hút nơi vòng một. Đừng chọn loại mỏng tang nhé, hãy ưu tiên ác chất liệu dày dặn và cao cấp để thiết kế có thể ôm sát theo đường cong cơ thể. Hơn hết là đừng bỏ qua những phụ kiện hữu ích như vòng cổ, hoa tai hoặc túi xách đồng bộ để hoàn thiện diện mạo của một cô nàng thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link