3 xu hướng mặc đẹp trong mùa Xuân Hè chị em nên bổ sung vào tủ đồ của mình

( PHUNUTODAY ) - Một số xu hướng mới đã được ra đời và bạn có thể tìm thấy chúng trong bài viết dưới đây.

Denim, đồ nhiều màu, sequins… là các items không thể thiếu trong tủ đồ thời trang Xuân Hè. Tuy nhiên cũng có một vài món đồ đột phá giúp phong cách trở nên mới lạ hơn.

Thời trang denim 

Denim là món đồ bất hủ của làng thời trang, hot từ năm này qua năm khác. Item này rất linh hoạt và đa dạng với nhiều thiết kế. 

Empty

Denim on denim là một tổng thể siêu cấp trong thời trang. Chỉ cần khoác lên mình hai món đồ denim trở lên là bạn auto cá tính. Diện đồ denim theo phong cách sexy táo bạo kết hợp cùng các món phụ kiện có màu sắc nổi bật chẳng hạn.

Empty

 Denim cũng có thể trở nên đầy trong trẻo và đáng yêu khi chủ  của chúng tìm được những món đồ đồng điệu để phối hợp với nhau.

Empty

 Biến áo khoác jean thành một chiếc sơ mi, kết hợp cùng quần denim cạp trễ, giày mũi nhọn và kiểu tóc tết đuôi sam.

Empty

Áo gile rất phổ biến và việc sử dụng chúng trên chất vải denim là một cách làm thông minh và thú vị. Đừng ngại biến nó như một chiếc áo khoác ngoài để khoe được sự sexy duyên dáng.

Empty

Denim chắp vá đang là ngôi sao sáng nhất. Nàng có thể phối đồ tone sur tone hoặc chọn một vài điểm nhấn trên quần hoặc áo để tô điểm bằng chi tiết độc đáo này. Chỉ đơn giản là kết hợp hai món đồ denim với nhau là vẻ ngoài của phái đẹp đã vô cùng cá tính và mạnh mẽ.

Empty

Muốn cá tính không khó và khi muốn điệu đà lại càng đơn giản, chỉ việc kết hợp cardigan tone màu pastel cùng jeans ống đứng và một đôi Mary Jane.

Những món đồ lấp lánh 

Empty

Trong suốt cả 4 mùa từ Đông đến Xuân, diện đồ lấp lánh luôn là phong cách để nàng trở nên nổi bật trong các bữa tiệc. 

Empty

Một chiếc váy hai dây ngắn trên đầu gối cũng đủ sức quyến rũ mọi ánh nhìn khi được đính kết bởi những hạt đá sequins.

Empty

Những bộ đồ bó sát này có tác dụng khoe triệt để 3 vòng bốc lửa cùng khả năng bắt sáng, giúp nàng trở thành tâm điểm trong mọi sự kiện.

Trang phục có tone màu nổi bật

Empty

Các trang phục có màu sắc rực rỡ là xu hướng thịnh hành nhất trên khắp đường phố vào đầu năm mới, đem đến cho bạn không khí Xuân Hè sôi động đang ngập tràn.

Empty
Empty

 Dù diện bộ trang phục đơn sắc nhưng với những gam màu có sắc thái mạnh mẽ và trên nền chất liệu da cá tính thì ngoại hình của bạn không hề cảm thấy nhàm chán. 

Các nhà thiết kế luôn có bước đi mở đường cho những trào lưu thời trang. Cứ vào mỗi mùa mới, những xu hướng được tung ra đã nhanh chóng được giới mộ điệu đón đầu. Và để trở thành người bắt trend xu hướng nhanh nhất đừng bỏ qua những gợi ý trên nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link