31 tuổi nhưng Taeyeon vẫn xinh đẹp và sở hữu làn da trắng đến phát sáng đáng ghen tị đến mức này đây

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 31, nhưng Taeyeon dường như đang lão hóa ngược thì phải?

Tại làng giải trí xứ sở kim chi, thường có nhiều nghệ sĩ nam solo thành công hơn là những ngôi sao nữ. Và một trong số những cái tên nữ nghệ sĩ solo hiếm hoi thành công vượt bậc thì phải nhắc đến cô nàng Taeyeon.

taeyeon60

Kim Taeyeon - leader của nhóm nhạc quốc dân SNSD, nghệ sĩ nữ đã hoạt động trong showbiz Hàn 13 năm có lẻ. Cho đến nay cô vẫn duy trì được danh tiếng và sức ảnh hưởng của mình. Không chỉ sở hữu cho mình những thành tựu nghệ thuật đã trở thành huyền thoại, Taeyeon còn khẳng định mình là hình mẫu cho rất nhiều người trẻ học tập và noi theo.

taeyeon80

Taeyeon còn được yêu quý, ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài đẹp "chuẩn Hàn" của mình. Cô sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn cùng ngũ quan hài hòa. Đôi mắt mí lót chuẩn gái Hàn, chiếc nhỏ nhỏ xinh xinh, đôi môi chúm chím cùng phần khóe môi cười duyên dáng. Không những vậy Taeyeon còn nổi tiếng với làn da đẹp và trắng đến phát sáng của mình.

taeyeon91

Lần xuất hiện mới đây nhất chính là cô góp mặt vào MV "Let me go" với nam nghệ sĩ Crush, và visual ở tuổi 31 của nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 đã gây shock với người hâm mộ và truyền thông xứ Hàn. 

Có người hâm mộ còn thốt lên rằng "Da Taeyeon trắng quá làm tôi không thể đọc được dòng lyric trong MV". Nhìn vẻ ngoài này, không ai nghĩ Taeyeon đã bước qua tuổi 30. Cô thậm chí còn trẻ trung thêm bội phần nhờ kiểu tóc bob layer đuôi tôm kết hợp với mái bằng này. Màu tóc đen càng khiến nước da trắng của cô muôn phần nổi bật.

taeyeon92
Theo:  khoevadep.com.vn copy link