Nhuộm tóc màu caramel sẽ giúp gương mặt của bạn bừng sáng và cuốn hút hơn bội phần

( PHUNUTODAY ) - Màu caramel có thể giúp làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt mà vẫn chẳng bao giờ lo lỗi mốt.

Màu caramel được coi là tông màu mang để vẻ đẹp ngọt ngào, tôn da nhất. Khi sở hữu mái tóc màu caramel gương mặt của bạn sẽ bừng sáng, tràn đầy sức sống và cuốn hút hơn rất nhiều.

Với một loạt các sắc thái từ màu be mát mẻ đến màu nâu sẫm, bất kỳ màu tóc nào cũng có thể sử dụng một chút caramel. Màu sắc này mang lại một màu tóc mới mẻ và còn giúp gương mặt của bạn sang chảnh lên vài phần.

Empty

Màu caramel có thể thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Cho dù đó là kiểu tóc bồng bềnh caramel, nhuộm highlight, nhuộm ombre hay tạo khối, bạn đều có thể pha thêm chút caramel cho mới lạ. 

Empty

Bạn có thể tạo các điểm sáng caramel trông tự nhiên và điều hấp dẫn nhất về phong cách này là sự thay đổi lớn về cả tông màu lẫn màu sắc.

Empty

Dù đó là một chút caramel nổi bật tinh tế trên một màu tối hơn hay một màu tương phản, luôn có cách để kết hợp các điểm nhấn một cách sang chảnh nhất. Tông màu caramel cũng rất tuyệt để giải quyết các quyết điểm tóc khô xơ, mỏng. Sắc tố ấm sẽ khiến mái tóc bạn trông đầy đặn và đôi khi cả phần chẻ ngọn cũng trông bớt rõ ràng hơn.

Empty

Màu nâu caramel khói cực kỳ bắt mắt, tạo ấn tượng nổi bật nhưng vẫn giữ được nét trang nhã. Tóc vàng caramel là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn trông tự nhiên hơn. Đặc biệt những điểm nhấn màu vàng sẫm trở nên cuốn hút.

Empty

Màu nâu caramel bơ rất hợp với những quý cô sở hữu làn da trắng và phù hợp với nhiều phong cách, layout trang điểm.

Empty

Diện đồ màu sáng có thể chọn màu tóc balayge quế caramel. Các tông màu cam sẽ khiến bạn được chú ý hơn.

Empty

Tóc màu caramel phù hợp với mọi phong cách nhưng đặc biệt là kiểu tóc gợn sóng vì làm cho gương mặt được gọn gàng hơn. Màu vàng caramel sáng giúp gương mặt của bạn trở nên tươi sáng và rạng rỡ. 

toc-mau-caramel-1-1684379239179971965715

Màu caramel ngọt ngào như viên kẹo mang tới cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính mà ai cũng muốn thử. 

Empty

Màu caramel mật ong dành cho các cô nàng thích sự ngọt ngào.  

Empty

Màu nâu caramel đậm đem đến vẻ ngoài hơi trầm nhưng không kém phần thu hút khi thêm chút vàng.

Empty

Caramel babylight là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tô điểm thêm cho màu tóc nâu tự nhiên của mình. 

Empty

Tóc dài gợn sóng màu caramel có ưu điểm là thanh lịch và phong cách.

Tóc màu caramel là một lựa chọn tuyệt vời nếu nàng đang muốn thay đổi diện mạo. Màu caramel có thể giúp làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt mà vẫn chẳng bao giờ lo lỗi mốt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link