Màu son từng bị kỳ thị đang dần quay trở lại nhờ sự lăng xê nhiệt tình của loạt mỹ nhân nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây màu son này lại trở thành "vũ khí" tối thượng đem lại vẻ ngoài nóng bỏng cho loạt mỹ nhân đình đám.

Son môi màu nude từng bị kỳ thị vì dễ khiến gương mặt xuống sắc, nhợt nhạt. Tuy nhiên giờ đây màu son này lại trở thành "vũ khí" tối thượng đem lại vẻ ngoài nóng bỏng cho loạt mỹ nhân đình đám.

Khi sử dụng son môi màu nude, phải chọn đúng tone màu phù hợp với tone da và lớp trang điểm. Một tuyệt chiêu nữa là bạn cần chọn màu tối hơn màu thực tế của môi để gương mặt không trở nên kém sắc, nhạt nhòa.

Empty

Phong cách trang điểm này đã khiến nhan sắc của Jennifer Lopez ngày càng thăng hạng. Cô chọn lớp nền rám nắng căng mọng, mắt khói sắc lẹm và đôi môi phủ lớp son bóng màu nude. Nhan sắc mặn mà quyến rũ của cô khiến ai cũng phải siêu lòng. 

Empty

Gigi Hadid luôn được nhiều chị em ao ước. Trong một sự kiện mới đây, siêu mẫu 9X sử dụng phấn mắt màu nhũ bạc kết hợp cùng son môi màu đất nhằm tôn lên đôi mắt ghi xám xinh đẹp và đầy cuốn hút. Cô nàng cũng là mỹ nhân hiếm hoi cân đẹp nhiều màu son khác nhau. 

Empty

Sydney Sweeney đã kết hợp hiệu ứng màu nude bóng trên môi, gò má và phần bầu mắt. Nữ tính, gợi cảm và duyên dáng vô cùng với phong cách đơn giản nhưng bắt mắt này.

Empty

Son môi màu nude luôn gắn liền với Kim Kardashian dù đời thường hay đi sự kiện. Cô son nude kín môi và sử dụng chì kẻ viền để giúp định hình rõ dáng môi, làm cho chúng trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn.

Empty

Paris Hilton cũng là một trong những fan trung thành của thỏi son màu nude, đây chính là màu sắc giúp cô trở enen đẳng cấp mỗi lần xuất hiện. Biểu tượng thời trang một thời thoa son bóng và diện set đồ sequins ánh nhũ lộng lẫy cực kì.

Empty

Để lên chuẩn nhất thì chị em cần thường xuyên tẩy tế bào chết cho da môi bởi điều này không chỉ giúp loại bỏ tình trạng khô ráp, bong tróc mà còn khiến son lâu trôi và trở nên dày dặn hơn. 

Empty

Sau khi tẩy da chết, thoa một ít kem lót hoặc kem nền lên môi và massage nhẹ nhàng, kem lót tạo thành lớp nền sẽ giữ ẩm môi suốt cả ngày. Bạn nên chọn tông màu nude nào phù hợp với cả phong cách trang điểm đang sử dụng.

Empty

Kendall Jenner sẽ bật mí cho bạn cách sử dụng son nude đúng cách để luôn hấp dẫn gợi cảm. Cô nàng thường cân bằng lớp trang điểm với kem nền tiệp da, phấn má tone trầm và son nude màu đất như vậy là có ngay diện mạo hoàn hảo. 

Empty

Kylie Jenner vẫn theo phong cách trang điểm đôi gò má ửng hồng đào cùng màu son nude dịu nhẹ giúp bà mẹ 2 con trông nền nã, dịu dàng khác hẳn ngày thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link