4 cách bắt wifi miễn phí, thành công 100%, đi đâu cũng xài wifi thả ga, chẳng cần mật khẩu

( PHUNUTODAY ) - Làm 4 cách dễ dàng dưới đây, bạn có thể dễ dàng bắt được wifi chùa, đi đâu cũng có thể đọc báo, lướt mạng miễn phí.

Trong dòng đời tấp nập, đi đâu mà không có mật khẩu wifi, không bắt được mạng là bạn cảm thấy lo âu, khó chịu. Dưới đây là 1 số cách hay ho giúp bạn đi đến đâu bắt mạng đến đấy, thoải mái lướt mạng, đọc báo mà chẳng còn lo lắng.

Cách 1: Dùng WPS

Mỗi modem Wi-Fi hiện nay đều được nhà sản xuất trang bị cho tính năng WPS, đây là tiêu chuẩn mới giúp việc truy cập mạng Wi-Fi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

WPS được trang bị 2 tính năng chính:

WPS PIN là dãy số giúp bạn truy cập vào mạng Wi-Fi thay cho mật khẩu mạng. Nút WPS trên modem giúp bạn truy cập vào mạng Wi-Fi mà không cần nhập bất kỳ mật khẩu nào cả.

1

Chú ý:

Thủ thuật này chỉ hoạt động khi tính năng WPS trên modem được kích hoạt (mặc định kích hoạt sẵn).Khuyến cáo nên sử dụng WPS truy cập vào những mạng Wi-Fi thuộc quyền sở hữu của bạn hoặc bạn có quyền được sử dụng chúng.Cần sử dụng modem WI-Fi để thao tác.Thủ thuật này không áp dụng cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS.

Bước 1: Trên smartphone Android, truy cập vào Cài đặt > Mạng và Internet (hoặc Wi-Fi tùy vào điện thoại) > Wi-Fi > Chọn vào mạng Wi-Fi cần truy cập. Tiếp đến lật sau modem tìm và ghi nhớ dãy số WPS PIN (nếu có), sau đó dùng dãy số này thay cho mật khẩu Wi-Fi.

3

Cách 2: Dùng ứng dụng Wifi Master

4

WiFi Master là ứng dụng sẽ giúp bạn có thể vào Wifi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng WiFi Master tại đường link

Bước 2: Sau đó, bạn hãy khởi động ứng dụng này lên, sau đó cho phép một số quyền truy cập, và gạt mở WiFi chìa khóa vạn năng.

5

Bước 3: Đối với người dùng iPhone, bạn chỉ cần mở Cài đặt, chọn Wifi. Trong danh sách Wifi được xuất hiện, bạn hãy chọn kết nối với những wifi có dòng chữ WiFi Master Key Kết nối miễn phí.

Nếu như sử dụng hệ điều hành Android thì hãy mở ứng dụng WiFi Master, nhấn vào nút Nhận thêm wifi miễn phí để tìm và kết nối với Wifi miễn phí xuất hiện trên ứng dụng là được. Bạn nên chọn những mạng wifi có tốc độ nhanh, bảo mật tốt, tín hiệu mạnh trước khi kết nối nhé.

Cách 3: Dùng tính năng tìm kiếm Wifi của Facebook

Không phải mạng wifi nào cũng có cài đặt mật khẩu, do đó bằng tính năng tìm Wifi trên điện thoại thì bạn sẽ có thể tìm và bắt được những wifi không cần mật khẩu đăng nhập.

p-1509

Bước 1: Trên điện thoại của bạn hãy mở Cài đặt, chọn Wi-Fi.

Bước 2: Tìm và kết nối với những mạng WiFi đang không có cài đặt mật khẩu. Những Wifi này sẽ có trạng thái là Không bảo mật hoặc Mở.

Cách 4: Dùng tính năng quét WiFi xung quanh của điện thoại

Những dòng smartphone mới nhất sẽ có tính năng quét tìm xung quanh cũng như cho bạn biết những Wi-Fi nào trong khu vực có yêu cầu password để đăng nhập hay không.

7

Bạn có thể bắt đầu quét bằng cách truy cập vào Cài đặt > Wi-Fi và tìm các mạng đang gắn nhãn Mở hoặc Không bảo mật để kết nối vào đó.

Theo:  xevathethao.vn copy link