5 nốt ruồi phá tài, hao lộc, ai sở hữu lận đận công danh lẫn tình duyên, một đời truân chuyên, vất vả

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những nốt ruồi xấu, ai sở hữu thì nên xóa đi kẻo ảnh hưởng đến tài lộc.

Nốt ruồi ở vành ngoài của môi

Nhiều người nói nốt ruồi ở môi là tốt nhưng nốt ruồi ở vành ngoài của môi lại phá tài. Chủ nhân của nốt ruồi này thường là người ngồi lê đôi mách, thích nói chuyện thị phi.

Người này bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm hỗn loạn, thích gây ra chuyện thị phi. Đồng thời, đường công danh, tài lộc của họ rất kém, không được thăng tiến, phát tài như mong đợi.

not-ruoi-tren-moi-2

Nữ giới có nốt ruồi ở má

Má là một phần trên khuôn mặt biểu thị vận thế tình cảm của nữ giới. Một người con gái nếu như sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường đường tình duyên hay hôn nhân không được thuận lợi. Họ dễ phải trải qua 2 lần đò. Cuộc sống về già cô độc, đơn chiếc, không được hạnh phúc như mong đợi.

Nốt ruồi ở xương gò má

Đây là vị trí nốt ruồi biểu đạt sự ngăn cản trên con đường công danh tài lộc của bạn, Người sở hữu nốt ruồi này thường nỗ lực nhiều nhưng hưởng không được mấy. Đồng thời, trong hôn nhân tình duyên nốt ruồi này biểu thị sự tranh đoạt hoặc là người thứ 3 xen vào.

5

Nốt ruồi ở lệ đường

Xem bói nốt ruồi cho thấy những nốt ruồi ở vị trí dưới mi mắt có màu đen, nâu hoặc đỏ và kích thước nhỏ ở dạng ẩn hoặc lồi thì được gọi là nốt ruồi lệ đường. Nốt ruồi này tượng trưng cho đôi mắt buồn, thường rơi đẫm lệ, tức là người sở hữu chúng sẽ khóc rất nhiều.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Người có nốt ruồi ở vị trí này sự nghiệp khó lòng thăng tiến như mong muốn. Với nữ giới nốt ruồi này còn biểu thị giữa chuyện tình cảm, không thuận lợi. Những người này khi yêu hay bị lừa gạt, nếu kết hôn thì vì một lý do nào đó hôn nhân dễ đổ gãy, dẫn tới sống cô độc khi về già.

6

Nốt ruồi ở cánh mũi

Người sở hữu nốt ruồi ở cánh mũi thường có người khác giới rất kém. Họ thể hiện thái độ quá cứng rắn, ngang tàng nên khó lòng thăng tiến trong công việc. Đồng thời, người có nốt ruồi ở mũi cũng có tính tình bay bướm đứng núi này trông núi nọ nên khó lòng hạnh phúc trong tình duyên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link