4 cách giải đen, đuổi vận xui, làm xong may mắn ập đến

22:26, Thứ năm 26/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, khi thực hiện những việc này, vận xui sẽ tan biến để nhường chỗ cho may mắn.

Dùng muối

Muối không chỉ là một loại gia vị mà còn có ý nghĩa quan trọng trong thời sống tinh thần của người Việt. Dân gian có câu: "Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" để chỉ tầm quan trọng của muối. Ở đây, muối được mọi người mua vào dịp đầu năm với ý nghĩa cầu may mắn; mong gia đình hòa thuận, tình cảm mặn mà... như vị muối đậm đa.f

Theo quan niệm của người xưa, muối mặn có tác dụng xua đuổi tà mà, mang lại những điều may mắn cho con người.

Người xưa thường rắc muối ở từng phòng, trước cửa nhà để xua đuổi tà khí, đón vận may. Muối sẽ hấp thụ các nguồn năng lực tiêu cực, mang lại những điều tích cực trong cuộc sống.

Gia chủ có thể đặt bát muối ở góc nhà hướng Đông Nam (cung tài lộc) để đón tài lộc hưng thịnh hoặc đặt ở hướng Đông (cung gia đạo) để cải thiện sức khỏe. Khoảng 2 tháng có thể thay muối một lần.

Muối và đậu đỏ là những vật phẩm phong thủy có tác dụng giải đen, xua đuổi vận xui.

Muối và đậu đỏ là những vật phẩm phong thủy có tác dụng giải đen, xua đuổi vận xui.

Dùng đậu đỏ

Đậu đỏ không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một vật phẩm phong thủy.

Theo quan niệm phong thủy, đậu đỏ có màu đỏ đậm tượng trưng cho sự may mắn. Màu sắc này còn giúp rước thêm tài lộc ào nhà, đẩy lùi xui xẻo. Vì vậy, giữ đậu đỏ bên mình là một cách giúp cải thiện vận trình, gọi may mắn vào nhà. Ngoài ra, đậu đỏ cũng là vật phẩm thúc đẩy tình duyên.

Gia chủ có thể chuẩn bị những túi đựng đậu đỏ và để dưới gối. Chọn những hạt đậu đỏ căng mẩy, không sứt mẻ, mối mọt cho vào túi gấm nhỏ có dây rút ở miệng túi. Nữ để 9 hạt, nam để 7 hạt. Cách một tuần thay đậu đỏ một lần.

Sử dụng đá phong thủy

Đá phong thủy là vật phẩm được nhiều người ưa chuộng. Có nhiều loại đá phong thủy khác nhau, phù hợp với từng tuổi, từng mệnh. Các loại đá phong thủy vừa có tác dụng trang trí, vừa mang ý nghĩa xua đuổi nguồn năng lượng xấu, thu hút năng lượng tốt.

Một số loại đá phong thủy xua đuổi tà khí, mang vận may bạn có thể tham khảo là đá ruby, đá thạch anh, đá thủy tinh núi lửa, mã não đen, đá mặt trắng, ngọc lục bảo...

Rùa phong thủy

Bạn có thể bài trí rùa phong thủy trong nhà để thu hút may mắn, mang bình an đến cho gia chủ. Rùa phong thủy là một trong bốn linh vật trấn giữ bốn phương. Người ta quan niệm rùa canh giữ phương Bắc, đại diện cho mệnh thủy và là linh vật số 1. Đặt tượng rùa phong thủy ở hướng Bắc sẽ thu hút tiền tài cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền