4 cách phối đồ với boots cao cổ cực sang chảnh lại đơn giản chẳng cầu kỳ

( PHUNUTODAY ) - Giày boot cao cổ là items thời trang luôn được các chị em quan tâm, cũng là món đồ không thể thiếu mỗi khi mùa đông đến.

Giày boots nữ cổ cao là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. Với nhiều ưu điểm, boots cổ cao rất được lòng các các cô gái năng động. Bết cách phối đồ một chút sẽ khiến bạn trông khác biệt so với đám đông, và dưới đây là một vài gợi ý.

Boots cao cổ phối với quần jean

Tất nhiên, đây là cách phối đồ không quá lạ lẫm. Sự hài hòa và thời trang mà bộ trang phục này mang lại mang đến cảm giác cá tính. Khi kết hợp thêm với áo sơ mi sát nách dáng bạn sẽ trông gọn gàng, chỉn chu hơn. 

Empty

Sam có màn lên đồ với boots da cao cổ cực xuất sắc. Cô phối áo len kẻ ngang cổ lọ, quần jeans cùng boots da sang chảnh.

Boots cao cổ phối với đầm ngắn hoặc áo ovesize

Chẳng cầu kỳ trong ách phối áo sơ mi và quần âu mà chỉ cần chọn cho mình một chiếc chân váy ngắn yêu thích kết hợp cùng boots dù diện đi làm hay dạo phố đều rất tuyệt. Những chiếc váy là thứ không thể thiếu để nàng có được vóc dáng chuẩn nhất. Với những cô nàng mũm mĩm, hãy chọn áo sơ mi oversized và kiểu váy “giấu quần” mát mẻ.

Empty

Boots cao cổ phối với váy len

Những chiếc váy len luôn tạo cảm giác mềm mại, trông rất sang trọng, quý phái và quyến rũ. Việc mix and match boots cùng váy len sẽ khiến bạn trông thật nữ tính, gợi cảm mà còn giữ được vẻ phóng khoáng. Chiếc váy này rất thích hợp cho những buổi cà phê cuối tuần hay buổi chiều thư thái dạo phố cùng bạn bè. Bạn cũng có thể mặc chúng đi dự tiệc mà không lo ảnh hưởng đến sự thanh lịch.

Empty

Tú Anh chọn dáng áo len cổ lọ oversize mix cùng boots cao cổ tạo nên tổng thể vừa đẹp mắt vừa khéo khoe chân dài.

Boots cao cổ phối với quần short

Sự kết hợp giữa quần short và giày boots cao cổ với thiết kế đơn giản luôn có thể mang đến cho phái đẹp một gu thời trang chuẩn sành điệu. Bất kể loại boots nào, cổ điển hay hiện đại đều có thể dễ dàng kết hợp với quần short . Tạo nên một vẻ ngoài vừa thoải mái, trẻ trung lại vô cùng xịn sò và cá tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link