4 kiểu áo len dù có được giảm giá mạnh dịp Black Friday chị em cũng không nên sắm về

( PHUNUTODAY ) - Hãy cẩn thận, dù chị em có mua được món thời trang rẻ đến mấy, nếu sau đó không mặc được thì vẫn là vô cùng lãng phí.

Black Friday (ngày 26/11 tới đây) là dịp chị em tha hồ mua sắm tiết kiệm. Đứng trước những items thời trang có giá thấp chưa từng thấy, chắc chắn chị em sẽ vô cùng hào hứng muốn khuôn cả về. Tuy nhiên dù chị em có mua được món thời trang rẻ đến mấy mà không hợp mốt, nhất là khi sắm áo len thì cũng sẽ vô cùng đáng tiếc. Áo len là item cơ bản của mùa đông, có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, nếu bắt gặp 4 kiểu áo len sau đây thì ngay cả khi được giảm nhiều chị em cũng không nên mua nhé. 

1. Áo len tay bồng

Chi tiết tay bồng sẽ hợp với một số món thời trang nhất định mang lại vẻ ngoài sang chảnh, yêu kiều. Tuy nhiên, đối với áo len, chi tiết tay bồng dường như hơi thừa thãi, trở nên "dừ" và sến. Tốt nhất, chị em nên sắm những mẫu áo len kiểu dáng basic, phần tay áo vừa vặn. Kiểu áo len đơn giản này dễ mặc, và còn trẻ trung, sành điệu.

Empty

2. Áo len diêm dúa

Áo len được thêm thắt các chi tiết như bèo nhún không hề dễ để mặc đẹp, có thể khiến vẻ ngoài của chị em trở nên điệu quá hóa sến. Để ghi điểm, chị em không nhất thiết phải chọn kiểu này mà nên diện áo cổ tim, áo mang gam màu pastel ngọt ngào mới là item chị em nên nhắm đến trong đợt Black Friday. Diện những mẫu áo này, vẻ ngoài sẽ sang chảnh hơn. 

Empty

3. Áo len kẻ màu sặc sỡ

Áo len kẻ đang là hot trend của năm 2021 nhưng điều này không đồng nghĩa, chị em có thể "nhắm mắt chọn bừa". Nhất là với áo len màu sắc quá sặc sỡ, chị em nên tránh vì diện lên trông "quê kiểng", thậm chí là lỗi thời. Khoản đầu tư xứng đáng trong dịp này là những mẫu áo len kẻ phối màu hài hòa, trang nhã.

Empty

4. Áo len họa tiết kẹo ngọt

Áo len họa tiết giúp phong cách của chị em thêm nổi bật, linh hoạt và tươi mới. Nhưng trong số đó có áo len họa tiết quá "kẹo ngọt", như là trái tim, mặt cười hay hình vẽ ngộ nghĩnh… kém thời thượng, mà còn dễ khiến vẻ ngoài của nàng 30+ thành "cưa sừng làm nghé". Muốn hack tuổi mà vẫn thanh lịch, chị em hãy chọn áo len trơn màu tươi sáng, hay áo len họa tiết quả trám, họa tiết kẻ cũng là những gợi ý không tồi chút nào. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link