4 kiểu blazer mix với quần dài hay váy đều đẹp, chị em tha hồ mà diện trong những ngày đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Hãy ghim ngay danh sách 4 kiểu blazer sành điệu nhất sau đây, đảm bảo chị em có vô vàn cách mix đẹp.

Blazer là kiểu áo khoác được ưa chuộng nhất trong mùa lạnh. Dù diện một combo áo len/áo thun + quần dài đơn giản nhất, blazer vẫn thừa sức nâng tầm set đồ này. 

Để vừa mặc đẹp vừa tiết kiệm, blazer chính là câu trả lời vô cùng thỏa đáng cho các nàng nhất là với ai chưa biết mặc gì ngày đầu năm. Dù vậy chắc hẳn giữa các kiểu blazer thì chị em khó lòng biết kiểu nào mới thực sự sành điệu. Vậy thì hãy ghim ngay danh sách 4 kiểu blazer sành điệu nhất sau đây, đảm bảo ngày Tết chẳng lo mặc xấu. 

1. Áo blazer kẻ

Blazer kẻ đã trở thành item kinh điển có được sự nổi bật và bắt mắt, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, nhất là khi chị em chọn các phiên bản được phối màu sắc trang nhã. Blazer kẻ để mặc đẹp thì nên layer bên trong blazer kẻ những chiếc áo màu trung tính, rồi kết hợp cùng quần jeans hoặc quần âu chỉn chu. Phá cách hơn một chút, chị em có thể học tập các quý cô Hàn Quốc, kết hợp với những mẫu áo trơn màu hot trend như là áo len màu xanh lá cây, áo màu tím.

Empty
Empty

2. Áo blazer màu pastel

Áo blazer màu pastel sẽ mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới. Áo blazer màu pastel vốn đã nổi bật, nên khi diện item này, các quý cô sành điệu thường có xu hướng kết hợp với những items mang màu nhã nhặn. Có thể nói, màu pastel là một item vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, rất đáng để chị em bổ sung vào một trong những set đồ ngày đầu năm mới. 

Empty

3. Áo blazer dạ

Vào những ngày trời lạnh giá, blazer mang chất liệu vải mỏng nhẹ không phải là một lựa chọn hợp lý, bạn có thể chọn blazer vải dạ. Item dày dặn này sẽ giúp giữ ấm tốt, nhưng vẫn mang đến cho chị em nét thanh lịch và thời thượng vốn có của blazer nói chung. Chưa hết, blazer vải dạ còn toát lên vẻ "tây tây" nhìn khá cá tính. 

Empty

4. Áo blazer màu trung tính

Đừng bỏ qua những lựa chọn cơ bản nhất, đó là blazer màu trung tính. Những mẫu blazer mang tông màu đen, ghi xám, be hay trắng kem đều rất dễ mặc, gần như có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục. Bạn gần như chắc chắn sẽ ghi điểm tinh tế, nên càng đáng để sắm về. Bật mí thêm là muốn vẻ ngoài trông tươi trẻ và sáng sủa hơn, chị em hãy kết hợp blazer màu trung tính với những kiểu quần như là: quần jeans, quần âu màu be, hay quần màu trắng nhé!

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link