Emma Watson diện đồ chuyên để lộ khuyết điểm nhưng chưa bao giờ bị chê bai

( PHUNUTODAY ) - Sự cuốn hút còn đến từ thần thái tự tin của Emma Watson đã khiến cho những set đồ nhạt nhòa trở nên nổi bật.

"Bông hồng nước Anh" Emma Watson luôn đem đến phong thái tao nhã, thanh lịch, duyên dáng và quý tộc ở bất kỳ nơi đâu. Không theo đuổi phong cách gợi cảm, Emma Watson vẫn luôn có sức hút của riêng mình. Thời trang đi thảm đỏ, sự kiện yêu thích của Emma Watson có lẽ là những trang phục khoe vai và cánh tay, dẫu rằng bản thân cô không sở hữu một thân hình chuẩn mực, thậm chí là có khuyết điểm. 

Empty

Emma Watson không có một bờ vai yêu kiều, nhỏ nhắn, cũng không có cánh tay nuột nà, thon thả. Khung xương đối lập hoàn toàn với gương mặt xinh đẹp dịu dàng của Emma. Những tưởng mẫu váy yếm màu trắng thướt tha sẽ làm khó Emma nhưng cô vẫn ghi điểm tuyệt đối, nhìn còn vô cùng duyên dáng, khiến người ta mải nhìn mà không thốt được lời chê nào.

Empty

Emma thích trang phục tự thân mang điểm nhấn, ví dụ như bộ váy xanh navy hở lưng, có đính một chiếc nơ satin màu đen ở phía sau. Đúng là dù cô mặc có nhạt thì người ta cũng thường ca ngợi nhan sắc của cô hơn là thời trang. Đây cũng là một yếu tố làm phân tán sự chú ý vào trang phục cũng như đặc điểm trên cơ thể của Emma. Cũng vì bận ngắm gương mặt mỹ miều của Emma nên hiếm khi bị chê bai.

Empty
Empty

Ở những góc chụp nghiêng, chúng ta còn thấy Emma bị gù nhẹ. Một bên chân cũng sẽ khuỵu xuống. Về điểm này, có thể tìm đến trang phục có cổ đứng để cải thiện, song Emma vẫn thoải mái diện những bộ váy khoe vai trần yêu thích. Đặc biệt những bộ cánh này còn không mấy thời thượng và có phần sến, lòa xòa không làm tôn lên vóc dáng của cô.

Empty
Empty

Dù sao đi nữa, hiếm có ai được như Emma, chẳng ngại phô bày đặc điểm riêng của bản thân, luôn tự tin diện trang phục mình thích. Cô giữ vững được cá tính ở thời đại chỉ cần lộ ra dù điểm nhỏ cũng dễ bị chê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link