4 kiểu giày dép hoàn hảo để mix cùng màu trắng giúp phong cách của bạn hài hòa, đẹp mắt

( PHUNUTODAY ) - Nếu vẫn còn vụng về trong khoản nhấn nhá giày dép cho đồ trắng, hãy tham khảo 4 gợi ý đảm bảo sành điệu này.

Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm chắc hẳn các chị em chỉ muốn khoác lên mình những outfit mát mẻ, nhẹ tênh. Đặc biệt màu trắng luôn là ưu tiên hàng đầu vì mang lại cảm giác tươi mới. Váy áo quần toàn màu trắng thì rất dễ mix nhưng cái chính là khi kết lại set đồ, bạn nên chọn kiểu giày dép nào để có được diện mạo bắt mắt và nổi bật hơn. Nếu vẫn còn vụng về trong khoản nhấn nhá giày dép cho đồ trắng, hãy tham khảo 4 gợi ý đảm bảo áp dụng sẽ được khen mặc đẹp ngay thôi.

Sneaker

Sự xuất hiện của một đôi sneaker vừa giúp phong cách của bạn trẻ trung vừa nâng điểm sành điệu, cá tính. Đi sneakercũng chẳng sợ đau chân và còn giúp che nắng hiệu nghiệm. Nếu bạn muốn đảm bảo độ trang nhã cho tổng thể trang phục, những đôi giày màu trung tính sẽ là lựa chọn khôn ngoan; còn trong trường hợp muốn set đồ có điểm nhấn nổi bật, đừng ngại chọn sneaker màu mè sặc sỡ một chút để thay đổi phong cách và làm mới bản thân. 

giay1

Sandal

Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu bạn không mix sandal với những outfit trắng toàn tập. Sandal là biểu tượng mùa hè, diện cực kỳ thoải mái, phóng khoáng. Đừng chỉ chọn sandal quai mảnh,  những đôi sandal dáng thô đang lên ngôi, được rất nhiều các quý cô chọn diện. Kiểu sandal này nhìn thì đơn giản nhưng không hề làm ảnh hưởng đến nét trang nhã, thời thượng của những set đồ trắng. Lựa chọn này sẽ giúp style của bạn thêm phần thú vị.

giay2

Giày mule

Đôi giày này đã không còn quá lạ lẫm với chị em và ngày càng được lăng xê nhiệt tình. Ưu điểm của nó chính là nét phóng khoáng và thanh lịch, cực kỳ ăn ý với những cây đồ trắng. Bạn sẽ có được set đồ 100% sang-xịn-mịn nên chọn các màu trung tính đơn giản mà không hề lỗi mốt.

Đặc biệt là khả năng hack dáng của item này chắc chắn sẽ vừa lòng chị em. Nhờ thiết kế giúp "giải phóng" phần gót chân, giày mule sẽ tạo hiệu ứng cao ráo hơn cho tổng thể vóc dáng.

giay4

Dép lê

Tưởng là lạc quẻ với đồ trắng trang nhã nhưng thực chất, dép lê lại là kiểu giày dép được các quý cô sành điệu ưa chuộng. Dép lê mang đến phóng khoáng và sự thoải mái cho những set đồ trắng, áp dụng trong những ngày nóng nực cũng dễ chịu hơn hẳn. Để bảo toàn vẻ nhã nhặn cho set trang phục, bạn vẫn nên chọn những đôi dép lê/xỏ ngón mang gam màu trung tính thì chắc ăn hơn.

d
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link