4 kiểu hàng xóm chớ dại kết giao, càng tránh xa càng bình yên, nhất là kiểu thứ 2 nhà tan cửa nát

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu hàng xóm này nên tránh xa bởi không mang lại cho bạn năng lượng tích cực, càng thân càng rắc rối.

Tướng người cục cằn thích dùng bạo lực

Trong cuộc sống giữa những người hàng xóm với nhau, ai cũng có lúc này lúc kia, không tránh được những lúc phải nhờ vả lẫn nhau nên lúc gặp khó khăn, có thể giúp nhau được thì cứ giúp. Nhưng nếu bạn ở bên cạnh một nhà hàng xóm mà tính tình họ nóng nảy thích xử dụng hành động bạo lực hơn là lời nói thì nên tránh kết giao thân thiết.

Bởi vì những người hàng xóm có khuynh hướng xử dụng vũ lực thì họ sẽ không bao giờ nói chuyện tử tế được, mà gặp bất cứ chuyện gì họ cũng sẵn sàng dùng vũ lực. Như vậy, thật sự vô cùng nguy hiểm, với kiểu hàng xóm này tốt nhất nên tránh đụng chạm, tránh thân thiết cứ bình thường nhất có thể là được để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Nếu có xích mích gì với hàng xóm kiểu này nên thận trọng trong ngôn ngữ đừng đao to búa lớn kẻo thiệt thân. 

tuong hang xom nen tranh

Người thích đâm bị thóc chọc bị gạo

Người xưa thường nói rằng bán anh em xa mua láng giếng gần. Nhưng trên thực tế không phải người hàng xóm nào cũng tốt như vậy. Trong cuộc sống có rất nhiều kiểu hàng xóm thường ngày không nói làm gì, nhưng có những người hàng xóm, trước mặt người này là một chuyện, sau lưng họ lại là một phiên bản khác.

Trước mặt người ta toàn nói lời hay ý tốt, sau lưng người ta lại đâm bị thóc, chọc bị gạo, nói xấu người ta đủ điều. Những kiểu người này vô cùng nguy hiểm mang tới cho bạn nhiều áp lực trong cuộc sống.

Kiểu hàng xóm này rất đáng sợ, bởi đó là một dạng biểu hiện của người thiếu đạo đức, nội dung chủ đề của họ đã vượt ra khỏi phạm vi câu chuyện gia đình thường ngày. Gặp kiểu hàng xóm thế này, chúng ta vẫn nên hạn chế tiếp xúc thì hơn.

3 kieu hang xom

Người răng quặp vào, ích kỷ và keo kiệt

Giữa hàng xóm với nhau, khó tránh khỏi sẽ phát sinh những xích mích, hiểu lầm. Người bình thường có lẽ qua một thời gian sẽ quên đi, hai gia đình lại hòa hợp như ngày đầu.

Nhưng nếu là hàng xóm nhỏ mọn hẹp hòi, thì dù chuyện xích mích ấy có trôi qua cả tỷ năm, trong lòng họ kí ức vẫn còn mới mẻ như ngày đầu, sẽ trở thành nối oán hận cất giấu dưới đáy lòng họ.

Kiểu người này luôn thích bắt lỗi của những người khác, khiến cho mối quan hệ hàng xóm ngày càng trở nên bế tắc. Cuối cùng hai bên chỉ có thể trở thành người lạ từng quen. Khi sống bên cạnh những kiểu hàng xóm này bạn sẽ vô cùng mệt mỏi cuộc .

Kiểu người cơ hội thích lợi dụng người khác

Theo nhân tướng học những kiểu người này thường có tướng miệng rộng môi mỏng họ là kiểu người thích nói những lời đưa đẩy để tạo thiện cảm với người xung quanh. Nhờ vào sự khéo léo mồm miệng của mình để tạo ra những thiện cảm và từ đó trục lợi cho bản thân mình. Tuy nhiên, trong tính cách những người này thường không trung thực khó lòng mà sống thực lòng với người khác. Họ chỉ thích chơi và quan hệ với những người mang lại lợi ích cho họ mà thôi. Bởi vậy, khi bạn không còn giá trị cho họ lợi dụng thì họ lập tức rời xa bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link