4 loại cây trồng trước nhà tiêu tan tài lộc: Trồng sau nhà giàu có 3 đời, đừng làm sai

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây dưới đây trong sau nhà hút may mắn mang lại nhiều tài lộc cho gia đình bạn quên.

Cây vạn niên thanh

Trong phong thủy thì cây vạn niên thanh chính là loại cây được trồng rất nhiều tại khu vực Đông Nam Á vì nó có khả năng hút khí độc, thanh lọc không khí và mang đến tài lộc. Lá của cây vạn niên thanh có hình trái tim sáng bóng và xanh mướt.

Theo phong thủy, nếu trồng loại cây này sau nhà sẽ cực kỳ may mắn. Cây này sẽ mang lại hạnh phúc, may mắn và sự thịnh vượng đến cho gia chủ. Đây là loại cây được người dân ưa chuộng thời gian gần đây bởi năng lượng tích cực của nó mang đến cho gia đình, giúp giảm bớt sự căng thẳng và lấy lại sự bình tĩnh.

4 cay nay trong trong nha giau nut vach

Cây tre, trúc cảnh

Tre hoặc trúc cảnh là một trong những loại cây mà bạn nên trồng trước nhà nếu bạn muốn tăng thêm phong thủy cho gia đình của mình. Cây tre, trúc cảnh có dáng cao ráo, thanh mảnh, mềm mại, dù gặp điều kiện khắc nghiệt hay mưa gió vẫn đứng vững, hiên ngang. Tre là biểu tượng của sự trường thọ, của sức sống mãnh liệt bởi loại cây này luôn sinh trưởng tốt cho dù sống ở nơi đất khô cằn sỏi đá.

Theo phong thủy, đây là những loại cây còn mang đến những điều may mắn, tốt lành, xua đi những rủi ro, vận xui cho gia chủ. Đối với những người thuộc mệnh kim, họ rất ưa chuộng loại cây này vì tre và trúc hợp với mệnh kim nên rất được nhiều người trồng và phát triển nhiều. Chính vì vậy, đây chính là loại cây số 1 cần trồng sau nhà giúp trấn giữ của cải trong nhà, khiến cho gia đình bạn luôn giàu có phát tài. 

cay trong giau co 1

Cây chuối

Cây chuối chính là cây nên trồng sau nhà giúp trấn giữ của cải mang tới nhiều tài lộc cho gia đình bạn. Đặc biệt với những gia đình muốn đông con nhiều cháu thì càng không thể bỏ qua loại cây này.

Trong phong thuỷ, loại cây chuối khi trồng sau nhà giúp tăng cường dương khí, giảm bớt âm khí, tạo môi trường lành mạnh hơn, có khả năng loại bỏ độc tố không khí, mang may mắn vào nhà và đem lại cảm giác an bình cho gia đình của bạn. Đồng thời, cây chuối còn trấn giữ tài lộc khiến tài lộc không thể thất thoát ra ngoài được.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link