4 loại nước giúp đốt cháy mỡ thừa giảm cân nhanh

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước ép dưới đây đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, giúp bạn giảm cân giữ gìn vóc dáng thon thả dễ dàng.

Giấm táo và trà xanh 

Khi bạn tiêu thụ giấm táo, thành phần chính là axit axetic. Nó nhắm mục tiêu chất béo trong cơ thể bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể bạn. Ngoài ra, loại nước giải khát này còn được biết đến với công dụng ổn định lượng đường trong máu của bạn. Kết quả là bạn sẽ kiểm soát tốt hơn cảm giác thèm ăn, do đó sẽ tiêu thụ ít calo hơn.

Bạn nên sử dụng giấm táo pha với ít nhất 1 cốc nước và uống trước khi ăn sáng 30 phút. Do tính axit cao của đồ uống này, nó có thể làm hỏng men răng và gây kích ứng cổ họng của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn không tiêu thụ nhiều hơn 2 muỗng canh mỗi ngày.

Trà xanh đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn. Kết quả là, cơ thể của bạn trở nên hiệu quả trong việc chuyển đổi thức ăn và đồ uống bạn tiêu thụ thành năng lượng.

nuoc-ep-1649347408138921158085

Nước ép cần tây đốt cháy mỡ bụng

Nếu bạn đang tìm một loại nước uống giảm cân nhanh trong 1 tuần thì đừng quên cần tây. Đây được xem là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và tốt cho quá trình giảm cân của chúng ta.

Trong cần tây bao gồm nhiều vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần. Như folate, canxi, kali, vitamin A, C, K, B6 và nhiều loại khoáng chất khác.

Uống nước ép cần tây sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhiều chất xơ hơn. Quan trọng là nó cực kỳ ít calo. Uống nước ép cần tây mỗi ngày, sau 1 tuần bạn có thể nhận thấy sự khác biệt ở vùng bụng của mình và nhiều bộ phận khác.

Thêm vào đó nó vô cùng tốt cho sức khỏe, và giải quyết nhiều vấn đề về bệnh khác nhau. Có khả năng làm sạch đường ruột, tăng sức khỏe cho làn da. Giúp chống lại nhiều biểu hiện lão hóa của cơ thể.

nuoc-ep-giam-can-10

Nước chanh

Nước chanh là một loại đồ uống hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân của chúng ta. Đặc biệt nước chanh nóng sẽ giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy chất béo tốt hơn. Đồng thời giúp cơ thể đào thải độc tố ra bên ngoài. Nếu dạ dày bạn không có vấn đề gì thì có thể xem xét để đưa nước chanh vào thói quen ăn uống của mình.

Nước ép cà rốt

Cà rốt là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Nhiều thành phần trong cà rốt hỗ trợ tốt cho sức khỏe thị giác. Và đó cũng là loại ép nước cho quá trình giảm cân an toàn, lành mạnh mà bạn nên biết.

Nước ép bưởi

Nếu bạn không thích ăn bưởi thì có thể dùng nó để ép lấy nước. Đây là một loại quả có mặt nhiều trong thực đơn ăn kiêng của những người béo phì. Giống với các loại nước ép khác, hàm lượng calo của nước ép bưởi thấp.

Đồng thời, nó giúp giảm nồng độ insulin trong cơ thể để dự trữ nguồn năng lượng cần thiết. Giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh, tối ưu sau vài ngày dùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link