Mách nàng 4 kiểu áo sơ mi cách điệu tiếp tục là hot trend của năm nay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu áo sơ mi quen thuộc và chưa từng lỗi mốt, hè năm nay tiếp tục được tín đồ sành điệu ưu ái.

Áo sơ mi luôn được coi là biểu tượng bền vững với thời gian. Ở mỗi thời kỳ nó lại đa dạng các kiểu dáng, màu sắc, khiến cho tủ đồ thời trang mới mẻ hơn. Có 4 kiểu áo sơ mi “hot hit” năm nay dự đoán sẽ khuấy đảo các bản phối mùa hè và mang đến những “làn gió mới” cho phong cách của bạn.

Áo sơ mi croptop

Những chiếc áo sơ mi croptop đầy mới lạ chắc chắn sẽ là item xứng đáng được bổ sung vào tủ đồ. Dáng croptop chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bản phối mùa Hè năng động. Kiểu dáng cắt ngắn trên thắt eo vừa có thể khoe khéo vòng eo thon gọn, vừa góp phần tạo điểm nhấn đánh bay cái nóng bức của những nóng bức ngột ngạt. Kết hợp được với nhiều kiểu quần và váy khác nhau, áo sơ mi croptop chính là item lý tưởng được rất nhiều người đẹp yêu thích.

Empty

Áo sơ mi dáng dài

Những chiếc áo dáng dài trái ngược lại với croptop và mang đến phong cách năng động hơn. Với những cô nàng yêu thích sự cá tính, thì áo sơ mi dáng dài rất thích hợp cho những bữa du ngoạn mùa Hè hay những ngày “lười biếng” phối đồ. Dù xuất hiện trong bản phối đơn giản hay táo bạo gợi cảm, sơ mi dáng dài đều thu hút được nhiều ánh nhìn bởi sự sành điệu và mới lạ. 

Empty

Áo denim

Cơn sốt denim vẫn chưa từng một lần hạ nhiệt, thậm chí còn rất mới mẻ và phong cách. Chất liệu denim mang trong mình chất “cool ngầu” đường phố đặc trưng, được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng và săn đón cho tủ quần áo mùa hè của mình. Màu xanh denim khiến thời trang Hè không còn đơn điệu và nhàm chán, thường được phối trong với denim để cộng điểm cá tính. 

Empty

Áo sơ mi xếp ly

Áo sơ mi kiểu xếp ly trở thành item nổi bật trong mùa nóng và được ưu ái bởi vẻ thanh lịch và thời thượng, phù hợp với các xu hướng thời trang quý tộc và gu trang phục công sở. Những nếp gấp xuất hiện trên thân áo, tay áo, hoặc ngay thắt eo, tạo nên những điểm sáng khiến chiếc áo trở nên đặc biệt và độc đáo hơn bao giờ hết.

Empty

Với từng kiểu áo, chị em sẽ có những bản phối khác nhau. Năm nay các tín đồ sành điệu bị thu hút bởi xu hướng phối áo sơ mi cùng corset, tạo nên sự kết hợp kỳ lạ nhưng đầy tính gợi, phù hợp với các nàng ưa chuộng phong cách “playgirl” độc đáo. Chiếc áo sơ mi rộng thùng thình được thắt eo với corset đầy quyến rũ, tạo nên tổ hợp trang phục cá tính đầy cuốn hút, khiến xu hướng thời trang Hè thêm phần sống động và mới lạ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link