4 mẫu quần hợp mốt chị em nên sắm để xúng xính trong Tết này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu quần sang xịn lại hợp để diện đi chơi Tết mà các nàng nên sắm ngay.

Không chỉ có váy vóc mới giúp chị em mặc đẹp bởi đơn giản chỉ với vài mẫu quần, khéo léo mix đồ một chút là cũng ghi điểm sành điệu. Những năm trở lại đây, các mẫu quần dành cho chị em cũng rất đa dạng và đẹp mắt. Dưới đây chính là 4 kiểu quần sang xịn lại hợp để diện đi chơi Tết nên sắm sửa ngay. 

Quần trắng

Quần trắng có ưu điểm là "hack" tuổi siêu hiệu quả, dễ kết hợp cùng với những món đồ khác. Chị em có thể mix quần trắng với áo len, áo khoác dạ dáng ngắn, áo sơ mi... chắc chắn sẽ thanh lịch hơn bội phần. Diện kiểu quần này vào những ngày đầu xuân năm mới là các nàng sẽ ghi điểm vì sự chỉn chu, lịch sự.  Set đồ của chị em sẽ thêm phần sang chảnh khi có một chiếc quần trắng. 

Empty
Empty

Quần kẻ

Mẫu quần siêu trẻ trung như quần kẻ được nhiều người yêu thích, không còn bó hẹp trong chốn công sở nữa. Giờ đây giới trẻ ngày càng biết biến hóa phong cách đa dạng vô cùng với mẫu quần vốn kén người mặc này.

Quần kẻ có nhiều ưu điểm trong đó có điều chắc chắn là sẽ giúp người mặc "ăn gian" tuổi và có một vẻ ngoài sáng sủa, sành điệu. Chị em hãy ưu tiên phối đồ với quần kẻ sao cho trang nhã ngày Tết. Về cách mix đồ, các nàng có thể diện áo blouse dài tay hoặc áo blazer là vô cùng xinh xắn.

Empty
Empty

Với các nàng thuộc team chân ngắn đừng chọn loại dìm dáng như ống rộng, thay vào đó chiếc quần ống đứng vừa vặn sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn. Phải nói rằng, sẽ thật thiếu sót nếu tủ đồ Tết của các cô gái thiếu đi những chiếc quần kẻ. Để tổng thể trang phục đẹp mắt, chị em lưu ý chọn áo có màu sắc hài hòa với chiếc quần kẻ.

Quần âu màu pastel

Đây cũng là một khoản đầu tư hợp lý cho Tết vì kiểu quần vốn bị e dè này sẽ mang một làn gió mới cho phong cách thời trang của chị em. Những chiếc quần âu màu pastel có tông hồng, xanh da trời, tím nhạt... tươi trẻ.

Empty
Empty

Những chiếc quần màu pastel có tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nên sẽ không làm các quý cô thất vọng. Muốn diện quần âu màu pastel sao cho thật tinh tế và sang xịn, các nàng có thể bắt cặp chúng cùng với áo vải tweet sang chảnh. Chọn quần âu màu hồng pastel để diện Tết sẽ rất xinh xắn. Ngoài ra, các nàng diện kiểu quần này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau đều được. Sự chỉn chu nhưng vẫn trẻ trung của quần âu màu pastel dễ chiếm được thiện cảm của phái đẹp.

Quần nhung tăm

Trước đây, khi nhắc đến quần nhung, người ta luôn cho rằng nó kén người mặc, có phần già dặn, chỉ ai U40 mới diện. Thế nhưng quan niệm này đã lỗi thời, hai năm trở lại đây, các tín đồ thời trang vô cùng ưu ái những chiếc quần nhung tăm.

Empty
Empty

Kiểu quần này ăn điểm bởi sự sang chảnh và dễ mặc. Chẳng có lý do gì mà không tậu ngay một chiếc quần nhung tăm trong khi nó đang bày bán khá nhiều ở các shop thời trang. Chị em cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian khi phối đồ với quần nhung tăm vì chúng hợp với các kiểu áo khác nhau từ đơn giản đến điệu đà.

Có một điều chắc chắn là mẫu quần này là mảnh ghép vô cùng hoàn hảo với áo len. Quần nhung tăm càng ngày càng được chị em ưa chuộng và ngày càng cho bạn những set đồ vừa pha chút cổ điển vừa có sự hiện đại, sành điệu chẳng kém mẫu quần nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link