4 màu son khiến các chàng "muốn hôn" trong ngày valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu đỏ cam, màu nude... là những màu son khiến các chàng muốn hôn ngay trong ngày valentine.

Đỏ cam

son môi
Màu son đỏ cam khiến các nàng rực rỡ hơn.

Càng gần đây, màu son đỏ cổ điển càng được ưa chuộng. Có rất nhiều cách tô son đỏ theo từng phong cách, từng mục đích khác nhau của bạn. Màu son đỏ khi kết hợp với từng loại trang phục cũng sẽ mang lại những hiệu ứng khác nhau.

Khi bạn kết hợp với một chút son màu cam, bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả của nó. Bởi son đỏ thông thường giúp bạn có vẻ đẹp quyến rũ và sắc sảo. Một chút cam pha vào sẽ giúp bạn trẻ trung hơn. 

Màu nude 

Đây là màu son mềm mại đầy mới lạ. Kết hợp với trang điểm mắt đen và trang phục trắng, còn gì quyến rũ hơn cho bạn gái trong ngày Valentine.

Màu Coral

Đây là loại son môi rất hợp cho đôi môi thẫm nhưng cần thận trọng khi dùng. Đây là sự lựa chọn hay nếu bạn thích kiểu trang điểm ấn tượng.

Hồng cánh sen 

Màu hồng luôn mang lại sự trẻ trung cho bạn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn hồi xuân thì đừng bỏ qua màu sắc này. Nhất là trong mùa xuân, hãy biến mọi thứ của bạn trở nên thật rực rỡ để chào đón một năm mới nhiều niềm vui, may mắn và thành công. 

Không chỉ là màu son, hãy make up, chọn phụ kiệntrang phục cùng tone hồng tươi sáng này để dạo chơi trong ngày valentine nhé.

chuối xanh làm đẹp
Làm đẹp từ a-z với chuối xanh
Chuối xanh có thành phần chất xơ dồi dào cùng chất chống oxy hoá cao nên dùng làm đẹp da rất tốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn