4 mẫu váy "lọt vào mắt xanh" của các quý cô người Pháp, giúp nâng tầm phong cách ngày hè

( PHUNUTODAY ) - 4 thiết kế váy liền tôn dáng sau đây đã "lọt vào mắt xanh" của các quý cô này. Bạn có thể tham khảo để sắm cho mình các mẫu váy này ngày hè nhé.

Váy liền chắc chắn là món đồ không thể thiếu của bất kỳ chị em nào, nhất là mùa hè. Đối với phụ nữ Pháp cũng không hề ngoại lệ. Ưu điểm của váy liền chính là nằm ở  sự nữ tính và bay bổng, giúp người mặc trở nên nổi bật hơn. Phụ nữ Pháp còn rất chú trọng đến khoản hack dáng cho nên 4 thiết kế váy liền tôn dáng sau đây đã "lọt vào mắt xanh" của các quý cô này. Bạn có thể tham khảo để sắm cho mình các mẫu váy này ngày hè nhé.

Váy xẻ tà

Váy xẻ tà là món thời trang phủ sóng style của phụ nữ Pháp, không chỉ tôn lên nét quyến rũ của người diện, mà còn cho hiệu quả hack dáng. Chi tiết xẻ tà tạo cảm giác thanh thoát cho vóc dáng, đồng thời tạo cảm giác chân dài hơn. Gái Pháp thường kết hợp váy xẻ tà với các kiểu giày như sandal quai ngang, sandal quai siêu mảnh, giày slingback để cộng điểm sang trọng cho outfit. 

vayphap1

Váy ngắn

Váy ngắn ghi điểm ở sự trẻ trung và ngọt ngào, mùa hè nó lại càng trở nên đáng sắm hơn nữa vì phù hợp với không khí tươi vui, năng động. Bên cạnh khả năng hack tuổi, váy ngắn còn là "bảo bối" tôn dáng.

vayphap4

Thiết kế ngắn trên đầu gối tạo hiệu ứng chân dài, dáng cao hơn cho người diện. Set váy ngắn sẽ thêm phần nổi bật nếu bạn kết hợp cùng giày đế xuồng, sandal cao gót và tô điểm một chiếc túi cắp nách. Tuy nhiên cũng chú ý chọn váy ngắn vừa phải tránh bị rơi vào trường hợp hớ hênh bạn nhê.

Váy hai dây nhấn eo

Váy hai dây chính là một trong những "ngôi sao" để hoàn thiện phong cách của phụ nữ Pháp. Phụ nữ Pháp thường chọn các mẫu váy hai dây ôm nhẹ, và có điểm nhấn ở phần eo, từ đó vóc dáng của người diện được tôn lên tối ưu, tổng thể thêm phần sang chảnh. Có thể nói, váy hai dây lý tưởng để diện đi dạo phố hoặc du lịch hè.

vayphap3

Phụ nữ Pháp thường nhấn nhá thêm một chiếc túi cói để mới mẻ, phong cách hơn. Các nàng đừng chỉ dừng lại ở những chiếc váy hai dây trơn màu, chị em hãy đổi mới style với váy hai dây chấm bi hoặc họa tiết hoa lá.

Váy quấn

Khó có thể quên nói tới váy quấn khi muốn nhắc đến style của các cô nàng Pháp. Đây là thiết kế váy được phụ nữ Pháp diện từ năm này qua năm khác. Chi tiết nhấn eo cũng là ưu điểm, vì cho hiệu quả "ăn gian" chiều cao. Nếu chọn các mẫu váy quấn mang họa tiết hoa nhí, vẻ ngoài của người diện sẽ càng thêm trẻ trung, các nàng có thể ưu tiên váy quấn trơn màu trung tính.

vayphap2

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link