4 món súp vừa dễ ăn vừa tốt cho trẻ F0 điều trị tại nhà, mẹ đừng dại bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Những món giúp dưới đây giàu dinh dưỡng, dễ ăn rất tốt cho bé trong những ngày dịch bệnh kéo dài.

Món súp cá hồi

Súp cá hồi là món súp dinh dưỡng bật nhất dành cho bé. Với sự kết hợp của măng tây cho ra màu xanh vô cùng bắt mắt, hấp dẫn khiến bé chỉ ngửi thôi là sẽ đòi ăn ngay.

Ngoài ra, món cá hồi được hấp chín rồi dầm nhuyễn nên vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên, măng tây thơm ngọt được xay nhuyễn với phô mai béo ngậy, vô cùng dễ ăn. Đảm bảo bé sẽ thích mê món súp cá này.

sup cho be

Món súp tôm bí đỏ

Món súp tôm bí đỏ nóng hổi, thơm ngon hứa hẹn sẽ là món ăn yêu thích của các thiên thần nhỏ nhà bạn. Đồng thời, món súp tôm bí đỏ cũng có màu sắc bắt mắt giúp kích thích khẩu vị ăn uống của bé.

Đặc biệt, phần súp được xay nhuyễn, mịn, bí đỏ béo bùi, tôm ngọt thịt, mềm thơm, dễ ăn. Đặc biệt còn có thêm phần sữa tươi không đường tạo cho tô súp hương vị rất riêng, rất lạ miệng. Bạn nhất định phải lưu lại công thức cho món súp tôm này và nấu cho bé yêu ngay nhé!

Món súp cà rốt

Món súp cà rốt với nguyên liệu chính từ cà rốt và công thức siêu đơn giản chắc chắn sẽ không khiến mẹ mất nhiều thời gian.

Màu đỏ tươi của cà rốt vô cùng bắt mắt, hương thơm hấp dẫn sẽ làm bé thèm ăn. Món súp được nêm nếm rất đơn giản nên vẫn giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên của cà rốt và các loại rau củ như khoai tây, cần tây kết hợp cùng. Bé sẽ ăn rất ngon với món súp này.

sup tom

Súp khoai tây phô mai

Phần lớn các bé đều rất thích ăn phô mai và khoai tây. Do đó, mẹ hãy nấu ngay món súp khoai tây phô mai này cho bé. 

Với sự kết hợp của khoai tây, đậu Hà Lan, bắp ngọt làm cho súp có vị ngọt tự nhiên. Thêm phô mai bào nhuyễn, nấu tan cho món ăn thêm phần béo, thơm khó cưỡng. Món súp phô mai khoai tây này vừa thơm ngon, vừa dinh dưỡng giúp cho bé bổ sung sức đề kháng để chiến thắng bệnh tật.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link