4 ''mùi vị'' trong hôn nhân: Bạn đã trải qua bao nhiêu?

( PHUNUTODAY ) - Liệu bạn đã trải qua hết những mùi vị của hôn nhân này chưa?

''Mùi vị'' của sự cô đơn

Cô đơn trong chính căn nhà của mình, nghe có vẻ vô lý nhưng nhiều người đang thực sự phải trải qua cảm giác này. Nhiều người kết hôn rồi họ cảm thấy mệt mỏi, trống trải dù xung quanh mình đều có người thân.

Họ đã yêu chân thành, hi sinh những gì mình có, lúc nào nỗ lực vun vén. Nhưng sau cùng hầu như đàn bà đều chỉ nhận về sự thờ ơ của chồng mà thôi.

Phụ nữ thông minh đừng ở lại trong cuộc hôn nhân mục nát. Thay vào đó, bạn nên kiếm đường lui khi đã cảm nhận đủ cô đơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Mùi vị'' của sự vỡ mộng

Những người đã kết hôn cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu. Khi bước vào nấm mồ đó thì ta bắt đầu thấy sự vỡ mộng khi nhìn thấy những thói hư tật xấu từ người bạn đời của mình.

Những cuộc tranh cãi về quyền lực, lối sống liên tục nổ ra, bởi cả hai lúc nào muốn tuyên bố lãnh địa của mình rồi đặt ra ranh giới tự vệ.

Phụ nữ bắt đầu nhận ra, mình đã kết hôn với một người có không ít điểm xấu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Mùi vị'' tẻ nhạt

Khi đến giai đoạn này thì vợ chồng đã chẳng còn tìm được tiếng nói chung, ở bên nhau mà như người dưng. Cả hai khao khát mình có thể thoát khỏi được cuộc hôn nhân này, lúc nào khao khát khi nhìn thấy hạnh phúc nhà người ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu là một người phụ nữ hạnh phúc thật sự sẽ không thèm khát những thứ người khác đang có. Vì vốn dĩ, khi thiếu thứ gì ta mới mong cầu thứ ấy. Và bởi bạn đang thiếu hạnh phúc, nên mới mong cầu hạnh phúc.

''Mùi vị'' muốn được tự do

Trong tận tâm khảm trái tim người phụ nữ thì lúc nào cũng khao khát được quay về cuộc sống như ngày xưa. Bạn chẳng thề nào duy trì được các mối quan hệ, công việc. Bạn cũng chẳng được chồng tôn trọng, yêu thương. Có lẽ đối phương không thật sự trân trọng giá trị của bạn và chăm sóc cho bạn đúng nghĩa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link