4 mỹ nhân BLACKPINK nhiều lần lấn lướt cả mẫu hãng khi mặc chung đồ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bộ cánh tưởng chừng khó mặc nhưng khi vào tay Hắc Hường lại thành item đẹp mê làm hàng nhanh chóng bán hết.

Những cô nàng BLACKPINK vốn nổi tiếng sang chảnh, đầu tư vào thời trang, diện hàng hiệu đẹp hơn cả người mẫu hãng. Nhiều bộ cánh tưởng chừng khó mặc nhưng khi vào tay Hắc Hường lại thành item đẹp mê làm hàng nhanh chóng bán hết. 

Empty

Diện mẫu váy quây đính nơ thú vị, Jennie mang đến hình ảnh vừa sang chảnh lại vừa dễ thương khi diện thêm tất đen và đeo kính râm, thần thái của cô đã khiến bộ cánh này ấn tượng hơn hẳn so với mẫu hãng.

Empty

Khi khác, diện nguyên set áo crop top + áo khoác + chân váy như mẫu hãng nhưng Jennie cố tình tạo dáng với phần áo lả lơi. So với mẫu gốc, Jennie lại càng tăng cảm giác sang chảnh, thời thượng xen lẫn hiện đại, cá tính khiến ai cũng muốn bắt chước theo.   

Empty

Một màn lên đồ kinh điển của stylist BLACKPINK khi cố tính chế cháo váy cho Rosé. Từ dáng váy gốc với thiết kế hạ eo đã được cắt ngắn bớt giúp váy tôn dáng. Biến tấu phần vai thành dáng váy trễ vai cũng giúp hình ảnh của Rosé thú vị hơn hẳn so với người mẫu gốc. Mẫu váy này sau đó cũng đã trở thành hot trend mà ai cũng muốn rinh về.

Empty

Lần khác, stylist lại cắt bớt phần chân váy vạt lệch thành chân váy ngắn giúp Rosé có hình ảnh năng động, trẻ trung và thuận tiện hơn, cách này cũng giúp bộ cánh thêm phần năng động, dễ ứng dụng và hợp nhãn giới trẻ.

Empty

Diện mẫu váy đính kết bồng bềnh, Jisoo mang đến hình ảnh mơ màng, yêu kiều như công chúa trong cổ tích đời thực. Lối để tóc buộc nửa, uốn xoăn nhẹ cộng với việc trang điểm nhẹ nhàng, thiên về tông hồng - tím đồng bộ với váy giúp diện mạo càng thêm xinh xắn và trong trẻo.

Empty

Cùng diện 1 chiếc áo thể thao nhưng nếu người mẫu hãng mang cảm giác năng động, sang chảnh thì Rosé lại có phần yêu kiều gần gũi hơn khi diện áo theo style giấu quần. Cô nàng còn khéo léo tóc buộc 2 bên xinh xẻo.

Empty

Cho Lisa diện thêm corset bên trong áo sequin cắt xẻ gợi cảm, stylist đã giúp búp bê Thái có được hình ảnh vừa cá tính lại vừa ấn tượng, xinh tươi, thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ áp dụng theo.

Empty

Stylits đã cố tình cắt bớt váy 1 cách chỉn chu khiến bộ cánh này phù hợp và tôn dáng tốt hơn. Nếu không nhìn kỹ thì hiếm ai có thể nhận ra chi tiết chỉnh sửa cao tay này, đó là lý do cô nàng trông cũng hack dáng hơn rất nhiều.

Empty

Váy dáng dài đã được stylist biến tấu thành váy dáng ngắn, từ đó giúp Rosé có hình ảnh năng động hơn. Ngoài ra, việc cho Rosé diện vòng cổ ngọc trai cũng giúp hình ảnh của cô thêm phần sang chảnh, kiêu kỳ.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link