4 người bị điện giật t.ử v.ong khi dựng cột viễn thông, có 2 nạn nhân là anh em ruột

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang dựng cột viễn thông, 4 người ở Qùy Hợp – Nghệ An đã bị dòng điện phóng xuống làm t.ử v.ong.

Sự cố thương tâm xảy ra vào hồi 16h30 ngày 26/10, khi công nhân thi công dựng cột cho đường dây của một tập đoàn viễn thông tại xã Hạ Sơn (huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) bất ngờ va vào đường dây điện 35kv khiến 4 người tử vong tại chỗ, 2 nạn nhân khác bị thương nặng.

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Trọng Ngoãn (SN 1963), Nguyễn Văn Cường (chưa rõ năm sinh), Phạm Văn Tình (SN 1971), Phạm Văn Lành (chưa rõ năm sinh). Trong đó, anh Tình là anh ruột của anh Lành. Tất cả 4 nạn nhân cùng trú tại thôn Hưng Dương, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Ông Nguyễn Đình Dũng, Chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng cho biết, 4 nạn nhân nói trên đều là lao động tự do chứ không phải là công nhân của ngành viễn thông. Họ được thuê đi dựng cột điện thì không may xảy ra sự việc.

Sau khi thông tin được trình báo đến chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link